Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
6 lý do tại sao bạn nên mua máy bộ đàm tại Hethongbodam
Thứ tư: 08:39 ngày 21/06/2023

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Hethongbodam chính là một trong những đơn vị nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng trên thị trường này. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua máy bộ đàm tại đơn vị này không qua nội dung sau nhé.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp bộ đàm, tuy nhiên để tìm được đơn vị uy tín thật không phải là điều dễ dàng. Hethongbodam chính là một trong những đơn vị nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng trên thị trường này. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua máy bộ đàm tại đơn vị này không qua nội dung sau nhé.

Là đơn vị uy tín trên thị trường

Hethongbodam được biết đến chính là đối tác chính thức của hãng sản xuất Motorola Solutions. Hiện nay, đơn vị này đang là nhà phân phối ủy quyền của sản phẩm máy bộ đàm thuộc thương hiệu Motorola tại thị trường Việt Nam từ năm 2015. Do đó, đơn vị tự tin có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các khách hàng khi đến mua bộ đàm tại đây.

Hoạt động cho đến nay, Hethongbodam đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế các giải pháp hệ thống liên lạc bộ đàm hai chiều. Với hàng ngàn dự án lớn nhỏ khác nhau được hoàn thành đảm bảo chất lượng. Hethongbodam đã thành công xây dựng nên uy tín của mình trên thị trường và trở thành ứng cử viên xuất sắc được đông đảo các khách hàng lựa chọn.

Mẫu mã đa dạng

Tại Hethongbodam đem đến cho khách hàng khác nhiều sự lựa chọn với danh sách các sản phẩm vô cùng đa dạng. Từ các loại bộ đàm Icom, bộ đàm hàng hải, bộ đàm Motorola cho đến bộ đàm giá rẻ,... đều được cung cấp đầy đủ. Trong đó, mỗi danh mục đều có số lượng lớn các sản phẩm với chức năng và mức giá khác nhau. Do đó, quý khách có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, Hethongbodam vẫn thường xuyên cập nhật những mẫu mã sản phẩm mới nhất trên thị trường. Chính điều này đã giúp cho sản phẩm ở đây luôn tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Chi tiết về các sản phẩm quý khách có thể tham khảo tại https://hethongbodam.com/.

Chất lượng làm nên thương hiệu

Chất lượng sản phẩm có thể nói là một trong những yếu tố giúp cho Hethongbodam cạnh tranh trên thị trường. Đơn vị này luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt, sản phẩm ở đây hoàn toàn là hàng chính hãng nên quý khách có thể yên tâm khi sử dụng.

Mỗi loại bộ đàm trước khi được cung cấp đến khách hàng đều được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Với đầy đủ các loại hồ sơ chứng từ xuất xứ, chứng nhận kiểm định chất lượng từ các đơn vị chức năng. Vì thế, khách hàng sẽ không cần lo lắng gặp phải tình trạng hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng.

Mức giá cạnh tranh

Hethongbodam mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất trong hệ thống liên lạc cùng mức giá ưu đãi nhất. Đơn vị này cung cấp đến cho khách hàng các sản phẩm/dịch vụ với mức chi phí khá dễ tiếp cận. Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa về ngân sách cho mình.

Hỗ trợ khách hàng tối đa với các chính sách hấp dẫn

Bên cạnh đó, Hethongbodam vẫn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với các chính sách hỗ trợ cực kỳ hấp dẫn như: hỗ trợ sau bán, chính sách bảo hành,... Giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể. Đặc biệt, đơn vị còn cam kết sẽ bảo mật tối đa mọi thông tin của các đối tượng khách hàng khi đến mua sản phẩm.

 

Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp

Đến với Hethongbodam, quý khách sẽ được các nhân viên ở đây trực tiếp tư vấn và hỗ trợ. Các nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin, yêu cầu của quý khách và đưa ra những giải pháp thích hợp với thái độ tận tâm, nhiệt tình nhất. Qua đó, nhất định có thể giúp bạn sở hữu được sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, quý khách sẽ được báo giá nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút làm việc.

Mọi thắc mắc, câu hỏi về sản phẩm máy bộ đàm tại Hethongbodam, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị để được giải đáp nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Hệ Thống Bộ Đàm (HETHONGBODAM) - CÔNG TY CP VIỄN THÔNG THẾ KỶ

Trụ sở: TT6 đường Tam Đảo - Phường 15 - Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: 90 đường Nguyễn Tuân, Nhà 19-LK3 - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội

Hotline Kinh Doanh: 0914 238 606 (Zalo hoặc gọi điện)

Email nhận báo giá: hethongbodam@gmail.com

Website: hethongbodam.com

Tin liên quan