Đọc báo in
Tải ứng dụng
Agribank Tây Ninh trao học bổng “Chắp cánh ước mơ”
2022-10-01 10:30:25

Sáng 30.9, Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình trao học bổng “Agribank Tây Ninh – Chắp cánh ước mơ” cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh trao tặng học bổng cho các em học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi.

Chương trình trao tặng 15 suất học bổng cho các em học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Linh xã Bình Minh và 20 suất học bổng cho các em học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi xã Tân Bình. Mỗi suất 1 triệu đồng (tiền mặt), tổng trị giá 35 triệu đồng.

Chương trình “Agribank Tây Ninh – Chắp cánh ước mơ" là một trong những hoạt động thường xuyên của Agribank Tây Ninh nói chung và Chi đoàn Agribank Tây Ninh nói riêng nhằm chung tay giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; tạo điều kiện để các em tự tin, yên tâm tới trường học tập. Qua đó, nhằm động viên, khích lệ tinh thần phấn đấu vượt khó học tập tốt cho các em.

Được biết, năm học 2022-2023, chương trình “Agribank Tây Ninh – Chắp cánh ước mơ” sẽ hỗ trợ kinh phí hơn 1 tỷ đồng để trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường trên địa bàn toàn tỉnh.

Nhật Quang

Tin liên quan