Đọc báo in
Tải ứng dụng
Thót tim, vì chó Becgie ra đường
2024-09-19 21:51:48

Chiều ngày 17.9, nhiều người dân thập phương bị một phen thót tim, vì bất ngờ nhìn thấy chú chó Becgie cao to lao xồng xộc trên đường phố.

Chú chó Becgie Đức cao to băng ngang đường Cách Mạng Tháng Tám.

Khoảng 17 giờ cùng ngày, trong khi hàng ngàn người dân thập phương đang tập trung về Tòa thánh tham dự Đại lễ Hội yến Diêu Trì cung do Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tổ chức thì bất ngờ nhìn thấy chú chó Becgie Đức với thân hình cao to băng ngang đường Cách Mạng Tháng Tám.

Chú chó này không rõ của ai, ở nhà nào, chỉ thấy nó từ lề trái đường Cách Mạng Tháng Tám (thuộc địa bàn phường Hiệp Ninh, TP Tây Ninh) băng ngang đường chạy về hướng đường Lý Thường Kiệt (thị xã Hòa Thành).

Việc để loài vật nguy hiểm như thế chạy rông nơi công cộng mà không có những thiết bị an toàn như rọ mõm, cột dây sẽ gây tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho con người, đặc biệt chúng có thể gây tai nạn giao thông và tấn công trẻ em.

Thời gian qua đã có không ít trường hợp người dân bị cho thả rông gây tai nạn giao thông. Cơ quan chức năng của tỉnh đã nhiều lần ra quân bắt chó thả rông trên đường phố và xử phạt hành chính theo quy định. Tuy nhiên, trên thực tế, vẫn còn nhiều trường hợp chủ nhân chưa quan tâm, để loài động vật có thể gây nguy hiểm này tung tăng trên phố mà không đeo rọ mõm hoặc không có người chăn dắt.   

Đại Dương

Tin liên quan