Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn BCH Đảng bộ tỉnh và các chức danh lãnh đạo tỉnh
Thứ ba: 19:30 ngày 01/10/2019

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Chiều ngày 1.10, Tỉnh ủy Tây Ninh phối hợp với Học viên Chính trị khu vực II tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và các chức danh lãnh đạo tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đến dự có Tiến sĩ Phan Công Khanh- Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II, ông Phạm Viết Thanh- Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh, bà Phan Thị Điệp- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Nguyễn Văn Hợp- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh, ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh và hơn 100 học viên lớp học.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh trao giấy chứng nhận cho học viên.

Lớp học có 113 học viên là cán bộ được quy hoạch BCH Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và các chức danh lãnh đạo tỉnh nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Dưới sự hướng dẫn của các giảng viên là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, giảng viên là lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Học viện Chính trị khu vực II, các ban, ngành Trung ương và lãnh đạo tỉnh, trong thời gian gần 2 tuần, các học viên cùng trao đổi, nghiên cứu, thảo luận 20 chuyên đề có ý nghĩa quan trọng, như: Những giá trị bền vững của Chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh trong thời đại ngày nay; Công tác xây dựng Đảng và nâng cao năng lực hiệu quả của hệ thống chính trị của nước ta hiện nay; Đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII);…

Kết quả, 113 học viên đều hoàn thành chương trình lớp học và được lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực II trao giấy chứng nhận.

Tại buổi lễ bế giảng, thay mặt Ban tổ chức lớp học, ông Trịnh Văn Phước- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận xét: Trong quá trình nghiên cứu, học tập, đa số các học viên đã phát huy tinh thần trách nhiệm; chấp hành nghiêm túc nội quy quy chế học tập; tập trung lĩnh hội kiến thức mới về lý luận và thực tiễn của địa phương, tích cực phát biểu trao đổi ý kiến với giảng viên để làm sáng tỏ những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong thực tế tại địa phương, cơ quan, đơn vị.

Tiến sĩ Phan Công Khanh trao giấy chứng nhận cho học viên.

Theo nhận xét, đánh giá chung của học viên về nội dung, chương trình khóa bồi dưỡng cơ bản đáp ứng nhu cầu học tập, kiến thức phong phú, thiết thực và bổ ích; mỗi chuyên đề đều có ý nghĩa quan trọng khác nhau, đều có cái mới, cái hay đối với người học và khi về cơ quan có thể vận dụng vào trong công tác.

Nhìn chung, các báo cáo viên đã có sự chuẩn bị chu đáo, nội dung của từng chuyên đề bảo đảm đạt yêu cầu có liên hệ thực tiễn; kiến thức sâu rộng; phương pháp trình bày dễ hiểu; từng báo cáo viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, nhiệt tình trong giảng dạy; quá trình giảng dạy có sự tương tác, trao đổi qụa lại giữa giảng viên và học viên để tạo không khi sinh động trong lớp học.

Thay mặt Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh cám ơn sự hợp tác của Học viện Chính trị khu vực II với tỉnh Tây Ninh tổ chức thành công lớp học.

Đại Dương

Tin liên quan