Đọc báo in
Tải ứng dụng
Biên phòng Tây Ninh họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 10 năm Ngày phụ nữ Việt Nam
2020-10-22 10:08:00

Ngày 20.10, BĐBP tỉnh Tây Ninh tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPNVN và 10 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Đại tá Nguyễn Tài Sơn-Chính ủy BĐBP tỉnh chủ trì buổi họp mặt.

Đến dự buổi họp mặt có bà Võ Thị Bạch Tuyết-Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đại diện Hội phụ nữ Sư đoàn 5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh và chỉ huy các đơn vị cơ sở thuộc BĐBP tỉnh.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn thay mặt Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh chúc mừng các chị, em hội phụ nữ nhân ngày kỷ niệm và ghi nhận những đóng góp quan trọng của Hội phụ nữ trong thời gian qua.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn và bà Võ Thị Bạch Tuyến trao kỷ niệm chương của Hội và hoa cho các hội viên phụ nữ BĐBP tỉnh.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn mong rằng, trong thời gian tới các chị tiếp tục phát huy những phẩm chất cao quý, tốt đẹp của người phụ nữ trong công tác cũng như trong cuộc sống để xây dựng gia đình hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đánh quá kết quả hoạt động của Hội phụ nữ biên phòng trong năm 2020 cho thấy, các chị, em đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động thiết thực trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên biên giới. Cùng với đó là các hoạt động trong chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” như trao vốn hỗ trợ cho phụ nữ các xã biên giới kinh doanh, sản xuất để vươn lên thoát nghèo.

Thực hiện nhiều chương trình hành động có ý nghĩa, như: Tiếp sức mùa huấn luyện; Tiếp sức biên cương; Tấm lòng hậu phương; Áo ấm cho em; Con nuôi đồn biên phòng; Nâng bước em tới trường; Mỗi hội viên là chiến sĩ chống dịch Covid…. đã góp phần rất lớn trong thực hiện nhiệm vụ quản lý bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid-19 của BĐBP tỉnh.

Với những kết quả trên, đã có 3 hội viên được tặng danh hiệu Chiến sĩ Thi đua cơ sở và 7 danh hiệu Chiến sĩ tiên tiến năm 2020; Bộ Tư lệnh BĐBP tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân và nhiều hình thức khen thưởng khác.

Hải Bằng

Tin liên quan