Đọc báo in
Tải ứng dụng
BLL truyền thống BĐBP tại TP.HCM và CLB nữ Doanh nhân Tây Ninh tiếp sức BĐBP phòng chống dịch
2020-06-29 18:40:19

Thông qua sự kết nối của Ban Liên lạc (BLL) truyền thống BĐBP tại TP. Hồ Chí Minh và CLB nữ Doanh nhân Tây Ninh, chiều 27.6.2020 đại diện một số công ty, doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn tại TP.Hồ Chí Minh và Tây Ninh đã đến trao tặng vật chất, nhu yếu phẩm cho Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh nhằm tiếp sức cho các chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới Tây Ninh.

Thượng tá Nguyễn Văn Dũng tiếp nhận quà và cảm ơn các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn Tp.HCM và Tây Ninh.

Với thông điệp chia sẽ yêu thương, tiếp sức biên cương phòng chống dịch, đại diện các công ty, doanh nghiệp đã trao tặng các vật chất thiết yếu như giường xếp, võng xếp, màn chống muỗi, tăng bạt che mưa, đèn năng lượng và nước uống đóng chai, với tổng giá trị gần 100 triệu đồng, đồng thời gửi lời thăm hỏi động viên đến tất cả cán bộ chiến sỹ đang thực hiện hiện vụ trên biên giới.

Thay mặt Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh, Thượng tá Nguyễn Văn Dũng-Phó Chính ủy tiếp nhận quà và cảm ơn sự quan tâm, chia sẽ của các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đồng thời khẳng định sự chung tay tiếp sức này sẽ tiếp thêm sức mạnh để lực lượng BĐBP Tây Ninh an tâm, vững vàng trên tuyến đầu chống dịch.

Lê Quân

Tin liên quan