Đọc báo in
Tải ứng dụng
Chi trả gần 400 triệu đồng bảo hiểm cho khách hàng
2021-03-29 09:25:25

Ngân hàng Quốc tế (VIB) chi nhánh Tây Ninh phối hợp Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một gia đình khách hàng bị tử vong tại Tây Ninh, với số tiền 373,9 triệu đồng.

Ông Phan Hùng Xuân- Giám đốc VIB Tây Ninh cùng đại diện Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm tử vong cho gia đình nạn nhân.

Cụ thể, ông Lê P.H (56 tuổi, ngụ Thị trấn Bến Cầu) là khách hàng vay vốn mua xe ô tô tại VIB từ tháng 7.2019 và tham gia hợp đồng gói bảo hiểm “Pru- Đầu tư linh hoạt”. Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ông H không may từ trần do đột quỵ. Ngay khi biết tin, cán bộ VIB Tây Ninh đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình, đồng thời phối hợp với Công ty BHNT Prudential thực hiện thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thụ hưởng với số tiền đóng 373,9 triệu đồng. 

Chị Nguyễn T.L (45 tuổi), vợ ông Lê P.H chia sẻ: “Chồng tôi bệnh, qua đời bất ngờ là sự mất mát lớn của gia đình. Trong thời điểm đang gặp nhiều khó khăn về tài chính, khi nhận giấy báo chi trả bảo hiểm, tôi rất mừng. Trước mắt, tôi dùng số tiền này sẽ giải quyết một số khó khăn hiện tại và sẽ dùng làm vốn sinh kế của gia đình sau này. Tôi cảm ơn ngân hàng và công ty bảo hiểm”.

VIB Tây Ninh chi trả quyền lợi bảo hiểm tử vong cho người thụ hưởng 373,9 triệu đồng.

Ông Phan Hùng Xuân- Giám đốc VIB Tây Ninh cho biết: “Khi nhận thông tin khách hàng Lê P.H qua đời, chúng tôi đã gấp rút phối hợp với Công ty BHNT Prudential làm các thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thụ hưởng. Hy vọng với số tiền nhận chi trả, gia đình chị L sẽ giải quyết được phần nào những khó khăn về tài chính”.

Đây là khách hàng thứ 23 tại VIB Tây Ninh được hưởng chi trả quyền lợi bảo hiểm từ đầu năm 2020 đến nay, với tổng quyền lợi chi trả 1,433 tỷ đồng.

Tâm Giang

Tin liên quan