Đọc báo in
Tải ứng dụng
Chung sức hướng về biên cương
2020-04-07 09:43:10

Trong 2 ngày qua, đại diện nhiều tập thể là các công ty, doanh nghiệp, nhóm bạn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh đã đến cơ quan Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh nhờ trung chuyển các nhu yếu phẩm cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ chống dịch trên tuyến đầu tổ quốc.

Cụ thể chiều ngày 6.4, thông qua kết nối của phóng viên Báo Người Lao Động, Công ty cổ phần đầu tư SK đã mang lên 500 thùng mì gói, 25 thùng xúc xích, 2 tủ đông và 1.000 khẩu trang y tế trao tặng cho Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh với hy vọng giúp sức để các chiến sĩ vững bước trên tuyến đầu chống dịch.

Nhóm thiện nguyện Lan toả yêu thương, Công ty âm thanh Maxo Việt Nam và Doanh nghiệp Vui Vui  trao đèn năng lượng cho Đại tá Nguyễn Tài Sơn–Chính uỷ BĐBP Tây Ninh.

Trước đó, chị Phan Thị Thuỳ Vân-Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đến gửi tặng 50 thùng mì gói lên tuyến đầu, đồng thời nhờ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh chuyển lời nhắn gửi, động viên từ các mẹ, các chị ở tuyến sau, mong các chiến sĩ luôn mạnh khoẻ, đoàn kết, chung tay hoàn thành nhiệm vụ. Đây là lần thứ 2 Hội LHPN tỉnh Tây Ninh tặng quà tiếp sức biên cương.

Cùng ngày, Nhóm thiện nguyện Lan toả yêu thương cùng Công ty âm thanh Maxo, Doanh nghiệp Vui Vui đến từ Tây Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh đã chuyển hơn 2 tấn hàng hoá bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như nước suối, mì gói, bánh kẹo và 13 bộ đèn năng lượng mặt trời với tổng giá trị hàng hoá gần 80 triệu đồng.

Thay mặt BĐBP Tây Ninh, Đại tá Nguyễn Tài Sơn-Chính uỷ BĐBP Tây Ninh tiếp nhận những tình cảm yêu thương mà các tổ chức, cá nhân, công ty, doanh nghiệp đã gửi gắm, trao tặng cho lực lượng BĐBP, đồng thời trao thư cảm ơn của Bộ Chỉ huy cho các tập thể, cá nhân đến tặng quà đợt này.

Lê Quân

Tin liên quan