Đọc báo in
Tải ứng dụng
Còn chi an toàn giao thông
2012-12-11 02:49:00

Hiện nay đang vào mùa thu hoạch lúa nên nhiều đoạn đường đã bị nông dân sử dụng làm “sân phơi”. Có những đoạn mặt đường chỉ còn một lối đi rất hẹp, xe cộ lưu thông phải chen chúc nhau một cách khó khăn.

(BTN)- Mới đây, có dịp đi Phước Chỉ, phóng viên báo đã bắt gặp những hình ảnh rất không an toàn trên đường 786 (đoạn cách ngã tư Hữu Nghị khoảng 2km hướng về 3 xã cánh Tây huyện Trảng Bàng). Hiện nay đang vào mùa thu hoạch lúa nên nhiều đoạn đường đã bị nông dân sử dụng làm “sân phơi”. Có những đoạn mặt đường chỉ còn một lối đi rất hẹp, xe cộ lưu thông phải chen chúc nhau một cách khó khăn.

Choán hết cả đường. 

 “Không phơi ngoài đường thì biết phơi ở đâu?”- một nông dân nói như phân trần về việc chiếm dụng mặt đường của mình. Theo ông này, do ở địa phương không có sân phơi công cộng, nhà ông cũng không có mặt bằng để phơi lúa nên đành phải ra đường.

Xe lôi bị cấm nhưng vẫn lưu thông, lại còn chở kềnh càng.

Trên đường này, nhiều hiện tượng vi phạm như: Phương tiện vận chuyển kềnh càng, quá khổ, quá tải, xe công nông chở người, gia súc thả rong… diễn ra khá phổ biến, khiến cho nhiều người đi đường cảm thấy bất an.

Trâu ơi! Làm ơn cho tui qua chút...

Sân phơi tự... xí

HOÀNG THI

 

 

Từ khóa:
Tin liên quan