Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi thị xã Hoà Thành
Thứ năm: 17:22 ngày 24/10/2024

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Sáng 24.10, thị xã Hoà Thành tổ chức Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi (NCT) thị xã Hoà Thành. Đến dự có ông Vương Quốc Thới- Chủ tịch Hội NCT tỉnh; ông Nguyễn Đức Hảo- Phó Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành và hơn 60 đại biểu chính thức đại diện cho người cao tuổi (NCT) trên địa bàn.

Chủ tịch Hội NCT tỉnh Vương Quốc Thới tặng hoa chúc mừng Đại hội thành lập Hội NCT thị xã Hoà Thành.

Những năm qua, Ban Đại diện Hội NCT Thị xã và các cơ sở Hội đã đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”, tích cực thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, góp phần làm tốt công tác chăm sóc và phát huy vai trò NCT trên địa bàn.

100% NCT được chúc thọ, mừng thọ, hưởng trợ cấp xã hội, có thẻ bảo hiểm y tế theo quy định; 100% hội NCT xã, phường có các loại hình câu lạc bộ NCT...

Hội NCT thị xã Hoà Thành được thành lập theo Quyết định số 1423/QĐ-UBND ngày 25.7.2024 của UBND tỉnh Tây Ninh. Theo Quyết định, Hội NCT Thị xã chịu sự quản lý Nhà nước của UBND Thị xã, sự hướng dẫn của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội; các cơ quan liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Hội.

Hội hoạt động theo quy định của pháp luật, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng, tự bảo đảm kinh phí, trụ sở và phương tiện hoạt động.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành với 15 uỷ viên, bà Phạm Hồng Thuỷ- Trưởng Ban đại diện Hội NCT thị xã Hoà Thành được bầu giữ chức Chủ tịch Hội NCT Thị xã, nhiệm kỳ 2021-2026.

Võ Liêm

Tin liên quan