Đọc báo in
Tải ứng dụng
Điểm tin địa phương
2022-01-27 12:47:50

Thông tin hoạt động của các địa phương, đơn vị, tổ chức hội, đoàn thể… trong tỉnh.

* Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 26.1, ông Ngô Trần Ngọc Quốc- Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Tây Ninh cùng các thành viên Hội đến thăm, chúc tết Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQVN tỉnh và các sở, ban ngành tỉnh.

Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh thăm và chúc tết Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Thay mặt các thành viên Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh, ông Ngô Trần Ngọc Quốc gửi lời chúc năm mới an khanh, thịnh vượng đến lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQVN tỉnh và các sở, ban ngành tỉnh; đồng thời cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện, hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên hoạt động thuận lợi thời gian qua, nhất là thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.

Trong thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, vừa phát triển sản xuất, kinh doanh hiệu quả, vừa đồng hành cùng các cấp chính quyền chăm lo đời sống người dân.

Minh Dương

* Mới đây, Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc Công an tỉnhđã đến thăm, tặng quà cho 16 gia đình chính sách, người có công với cách mạng và công dân tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện Châu Thành.

Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc Công an tỉnh tặng quà Tết cho bà Nguyễn Thị Mén (ngụ xã Trí Bình), là người có công với cách mạng.

Tại những nơi đến thăm, Đại tá Nguyễn Văn Trãi ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống và gửi những phần quà Tết của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQVN tỉnh đến các gia đình chính sách, người có công và công dân tròn 100 tuổi. 

Minh Nhật

* Hội LHPN phường 3, TP.Tây Ninh vừa tổ chức chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, trao tặng 65 phần quà cho cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Hội LHPN phường 3 trao quà cho cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng chi phí quà tặng gần 20 triệu đồng, do Hội LHPN phường 3 vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

Nhật Quang

* Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, phường Hiệp Ninh, TP.Tây Ninh đẩy mạnh công tác chăm lo cho các đối tượng hộ nghèo, bảo đảm mọi nhà đều được vui xuân đón Tết.

Theo đó, phường Hiệp Ninh đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ chi phí, tặng 508 phần quà cho hộ nghèo, hộ hoàn cảnh khó khăn, cụ già neo đơn trên địa bàn phường với tổng số tiền hơn 151 triệu đồng; phát 1,5 tấn gạo cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn ở các khu nhà trọ; thăm, tặng quà lực lượng tham gia phòng chống dịch ở địa phương và cán bộ, đoàn viên, hội viên hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền hơn 110 triệu đồng.

Phường Hiệp Ninh trao tặng quà cho hộ nghèo.

Đây là những hoạt động ý nghĩa trong dịp đón xuân mới của địa phương, hỗ trợ các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19, cũng như thực hiện tốt phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Nhật Quang

* Vừa qua, Uỷ ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam các xã An Bình, Thái Bình, Thanh Điền và Thị trấn (huyện Châu Thành) phối hợp Chi hội Cựu chiến binh ấp Thanh An (xã An Bình) tổ chức thực hiện công trình xây dựng nông thôn mới với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022”.

Đoàn viên, thanh niên tham gia dặm vá, phát quang tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn ấp Thanh An (xã An Bình).

Các đoàn viên, thanh niên tham gia dặm vá, phát quang tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn ấp Thanh An (xã An Bình), với tổng chiều dài 120m. Chi phí thực hiện công trình trị giá 7,5 triệu đồng, do các đơn vị vận động người dân hỗ trợ. 

Đào Như

Tin liên quan