Đọc báo in
Tải ứng dụng
Điện lực Tây Ninh tri ân khách hàng “Cài app ngay, quà liền tay”
2020-12-31 16:05:00

Chiều 30.12, Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức quay số trúng thưởng theo hợp đồng của khách hàng để tri ân khách hàng năm 2020.

Ông Nguyễn Thành Đời-Phó Giám đốc Sở Công thương quay số chọn khách hàng trúng thưởng giải nhất.

Đây là chương trình khuyến mại “Cài app ngay, quà liền tay” được công ty triển khai từ ngày 1.12.2020 đến ngày 29.12.2020. Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, có ký hợp đồng mua bán điện với công ty Điện lực Tây Ninh có mã số khách hàng hợp lệ.

Đồng thời, phải thỏa mãn một trong hai điều kiện: Đã cài đặt và đang sử dụng app Zalo/app chăm sóc khách hàng hoặc cả 2 app của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam trên điện thoại di động. Thực hiện cài đặt app Zalo/app chăm sóc khách hàng hoặc cả 2 app của Tổng công ty Điện lực Miền Nam trên điện thoại di động trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

Cơ cấu gồm 31 giải, trong đó có một giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba và 15 giải khuyến khích, với tổng số tiền thưởng 27 triệu đồng. Danh tính khách hàng may mắn sẽ được công ty liên hệ trực tiếp, đồng thời công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang tin điện tử của công ty và được trao tại trụ sở điện lực các huyện, thị xã, thành phố.

Vũ Nguyệt

Tin liên quan