Đọc báo in
Tải ứng dụng
Đường 786: Nguy cơ tai nạn từ đường đang thi công
2012-10-04 05:05:00

Do đường hẹp, mặt đường nhầy nhụa bởi trời mưa nên đã hạn chế tầm nhìn của người điều khiển xe, rất dễ xảy ra tai nạn.

(BTNO)- Hơn 10 giờ sáng 2.10.2012, trên tuyến đường 786 đoạn đi qua xã Long Thuận của huyện Bến Cầu đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa ôtô 4 chỗ mang biển số 61A-022.57 với chiếc xe Airblade biển số 70L1-130.29.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Vào thời điểm trên, chiếc ôtô lưu thông từ hướng xã Long Khánh về xã Long Thuận, khi đến đoạn đường nói trên thì va chạm với chiếc xe AirBlade do một phụ nữ điều khiển lưu thông theo chiều ngược lại. Vụ tai nạn xảy ra khiến người phụ nữ bị trọng thương phải đưa đi cấp cứu, cả ôtô và xe máy cùng hư hỏng nặng.

Theo những người chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe máy do người phụ nữ điều khiển đang cố vượt qua một chiếc máy cày đang bị mắc lầy bên đường. Do đường hẹp, tầm nhìn hạn chế nên đã xảy ra vụ tai nạn trên. Sau vụ tai nạn, giao thông trên đoạn đường này đã bị kẹt cứng nhiều giờ.

Người dân tại đây cho biết, từ khi tuyến đường này được thi công mở rộng đã làm gia tăng nguy cơ tai nạn giao thông, bởi cách thi công chậm chạp, lại thêm kiểu đất hai bên đường bị móc lên đồng loạt khiến đoạn đường này càng nhỏ hơn, nhầy nhụa, trơn trợt khi trời mưa. Sau mỗi cơn mưa là con đường ngập nước, gây khó khăn cho các phương tiện tham gia giao thông.

Minh Tiên

 

Từ khóa:
Tin liên quan