Đọc báo in
Tải ứng dụng
Gần 1.000 bài viết tham gia “Gửi nửa yêu thương”
2020-12-10 15:15:28

Cuộc thi viết “Gửi nữa yêu thương” do Ban Gia đình xã hội- Kinh tế thuộc Hội LHPN tỉnh phát động từ tháng 6.2020. Đến nay, sau gần 7 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được gần 1.000 bài viết gửi về qua đường bưu điện và qua địa chỉ email. Đối tượng tham gia cuộc thi là hội viên phụ nữ, nam giới, người lao động thuộc nhiều ngành, nghề, cán bộ LLVT đủ mọi lứa tuổi trên địa bàn tỉnh.

Thành viên Ban Giám khảo chấm bài thi.

Với mục đích tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, hội viên, quần chúng phụ nữ và nhân dân về truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam; các quan niệm về chuẩn mực đạo đức và văn hóa của dân tộc trong cuộc sống hôn nhân và tình yêu đôi lứa.

Cuộc thi cũng là dịp để các cặp vợ chồng, người đang yêu chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân bày tỏ tình cảm, cảm xúc trước tình yêu, hay sự quan tâm chăm sóc dành cho nhau. Qua đó, giúp các cặp vợ chồng, người sắp lập gia đình nhận ra và trân trọng những giá trị của hôn nhân, tình cảm giành cho nhau, trách nhiệm trong tình yêu để cùng xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững. Những bài viết hay sẽ được Hội giới thiệu ra cộng đồng nhằm lan tỏa tình yêu thương.

Tổng kết hội thi, ban tổ chức đã chọn ra các tác phẩm đạt giải gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 12 giải khuyến khích. Ông Trần Thanh Châu (ngụ khu phố Ninh Phúc, phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh) đạt giải nhất cuộc thi.

Ngô Tuyết

Tin liên quan