Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Giải pháp CDN cho website có khối lượng dữ liệu khổng lồ
Thứ tư: 08:14 ngày 16/10/2024

(BTNO) - Trong thời đại số hiện nay, việc quản lý và tối ưu hoá website có khối lượng dữ liệu khổng lồ trở thành một thách thức lớn cho nhiều doanh nghiệp. Giải pháp CDN đã xuất hiện như một công cụ hiệu quả, giúp tối ưu hoá tốc độ tải trang và cải thiện trải nghiệm người dùng. Cùng tìm hiểu về giải pháp này qua bài viết sau.

Lợi bất cập hại khi doanh nghiệp sở hữu website có dữ liệu khổng lồ

Doanh nghiệp sở hữu website có dữ liệu khổng lồ mang đến nhiều lợi ích nhưng bên cạnh đó cũng không ít thách thức. Một trong những lợi ích lớn nhất là khả năng cung cấp thông tin phong phú, giúp thu hút và giữ chân khách hàng.

Dữ liệu khổng lồ từ một doanh nghiệp có khá nhiều bất cập.

Website chứa nhiều dữ liệu hình ảnh độ phân giải cao (để đảm bảo hình ảnh sắc nét) giúp đảm bảo và tăng trải nghiệm người dùng onsite, cập nhật nội dung thường xuyên để tăng độ hấp dẫn cho trang giúp thu hút thêm nhiều người đọc, giữ chân người đọc lâu hơn dẫn đến website chứa nhiều dữ liệu nặng, không tối ưu. 

Tại sao các website có dữ liệu lớn nên sử dụng CDN?

Các website có dữ liệu lớn nên sử dụng CDN vì nhiều lý do quan trọng. Đầu tiên, mạng phân phối nội dung giúp cải thiện tốc độ tải trang, điều này đặc biệt quan trọng đối với website có khối lượng dữ liệu khổng lồ. Khi dữ liệu được phân phối từ các máy chủ gần người dùng nhất sẽ giúp cho thời gian tải giảm đáng kể từ đó mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và tăng khả năng giữ chân người dùng.

Các tính năng tối ưu hình ảnh của CDN giúp giảm dung lượng, giảm kích thước nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng từ đó giúp giảm khối lượng dữ liệu khổng lồ xuống đáng kể mà không làm giảm trải nghiệm người dùng.  Ngoài ra với khả năng tối ưu file tĩnh CSS, JS giúp cho website được nhẹ hơn, khả năng load thông tin nhanh chóng hơn.

Lý do nên sử dụng giải pháp CDN cho doanh nghiệp.

Cuối cùng, việc sử dụng CDN cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho hạ tầng máy chủ, giảm thiểu rủi ro liên quan đến quản lý dữ liệu lớn và nâng cao độ tin cậy của website.

Bizfly CDN - Nhà cung cấp dịch vụ tăng tốc, bảo vệ website hàng đầu Việt Nam

Bizfly CDN là một mạng lưới máy chủ phân tán trên toàn cầu, được sử dụng để lưu trữ và phân phối nội dung tĩnh của website (hình ảnh, video, file CSS, JS...) đến người dùng gần nhất.

Nhà cung cấp và bảo vệ Website hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Với hệ thống máy chủ phân tán rộng rãi tại nhiều tỉnh thành, Bizfly CDN mang lại khả năng truy cập nhanh chóng và mượt mà cho người dùng ở Việt Nam. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, khi khách hàng yêu cầu trải nghiệm mua sắm trực tuyến phải nhanh chóng và hiệu quả.

Một trong những ưu điểm nổi bật của Bizfly CDN là khả năng tối ưu hoá tốc độ tải trang. Bizfly CDN giúp giảm thời gian tải xuống, người dùng từ đó sẽ có trải nghiệm dễ chịu và thoải mái hơn khi không phải chờ đợi lâu. 

Hơn nữa, Bizfly CDN còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như phân tích lưu lượng truy cập, tối ưu hóa nội dung, và tính năng tự động hóa, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và tối ưu hoá website của mình. 

Với tất cả những lợi thế này, dịch vụ không chỉ đơn thuần là một giải pháp tăng tốc mà còn là đối tác chiến lược giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trong môi trường số hoá ngày nay. Nhờ vào độ tin cậy và hiệu suất cao, dịch vụ CDN xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Độc giả quan tâm tới sản phẩm Bizfly CDN có thể truy cập ngay tại địa chỉ website: https://bizflycloud.vn/cdn.

Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với trụ sở Bizfly Cloud:

Trụ sở chính:

Địa chỉ: Tầng 4, Toà 21T2 Hapulico Complex, số 83 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Số điện thoại: 024.7302.8888.

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: Toà nhà Báo Người lao động, số 123 Võ Văn Tần, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 028.7302.8888.

Tin liên quan