Đọc báo in
Tải ứng dụng
Gò Dầu: Tặng quà, khám bệnh cho người dân TP. Svay Rieng (Campuchia)
2023-04-09 15:11:30

Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của dân tộc Khmer, sáng 7.4, đoàn công tác của huyện Gò Dầu do ông Nguyễn Văn Nhu- Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn có chuyến thăm, tặng quà và khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân nghèo ở TP. Svay Riêng, tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia.

Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu Nguyễn Văn Nhu tặng quà cho người dân TP. Svay Rieng, tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia.

Tại đây, các y, bác sĩ khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi ở địa phương và tư vấn cho người dân về cách phòng tránh các bệnh thông thường.

Ngoài ra, mỗi người dân đến khám bệnh còn được tặng một phần quà gồm tiền mặt, gạo, dầu ăn và các nhu yếu phẩm khác. Toàn bộ số quà tặng và tiền thuốc trị giá 180 triệu đồng do mạnh thường quân trong và ngoài huyện đóng góp.

Khám bệnh cho người dân ở TP. Svay Rieng, tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia.

Ông Nguyễn Văn Nhu- Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu cho biết, hằng năm huyện đều tổ chức đoàn khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân nghèo ở TP. Svay Rieng, tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia.

Qua đây nhằm thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa huyện Gò Dầu với TP. Svay Rieng nói riêng, đồng thời tăng cường mối quan hệ, tình đoàn kết, hữu nghị bền vững giữa nhân dân hai nước Việt Nam và Campuchia.

Đỗ Hữu

Tin liên quan