Đọc báo in
Tải ứng dụng
Hỗ trợ lương thực cho đồng bào dân tộc Chăm gặp khó khăn do dịch Covid-19
2021-09-18 22:28:07

Vừa qua, ông Hồ Đức Hải – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các hộ gia đình dân tộc Chăm gặp khó khăn và cán bộ là người dân tộc tham gia công tác phòng, chống dịch thuộc xã Suối Dây và Tân Hội, huyện Tân Châu.

Hỗ trợ gạo cho bà con dân tộc Chăm ở ấp Chăm, xã Suối Dây.

Đây là 2 địa phương thuộc vùng đỏ, vẫn còn các ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỏi thăm tình hình phòng chống dịch trong cộng đồng dân tộc Chăm, động viên bà con cố gắng vượt qua khó khăn, cùng địa phương thực hiện tốt việc phòng chống dịch, để cuộc sống trờ lại bình thường, nhất là cần nâng cao ý thức trong cộng đồng. Dịp này, thay mặt lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Hồ Đức Hải gửi hỗ trợ cho bà con 750 kg gạo.

Trong tháng 8.2021, khi dịch bệnh bùng phát mạnh ở các khu vực có đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phân bổ kinh phí hỗ trợ cho các hộ dân tộc trong khu vực phong toả thuộc huyện Dương Minh Châu, Tân Châu và thành phố Tây Ninh với số tiền trên 870 triệu đồng (mỗi hộ 670.000 đồng), kịp thời chăm lo cho đồng bào, không để ai bị thiếu đói.

H.Tien

Tin liên quan