Đọc báo in
Tải ứng dụng
Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Phát động “Tháng nhân đạo” năm 2022
2022-05-06 09:58:26

Sáng 5.5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với UBND thị xã Hoà Thành tổ chức lễ phát động “Tháng nhân đạo” năm 2022 với chủ đề “Gắn kết cộng đồng lan toả hành động nhân ái” và kỷ niệm Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế 8.5.

Đến dự có ông Lê Quang Trung- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, ông Nguyễn Đức Hảo- Phó Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành.

“Tháng nhân đạo” năm 2022 được diễn ra cao điểm từ ngày 1.5 đến ngày 31.5.2022, nhằm đề cao nhận thức, ý thức và hành động thực tiễn của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đối với hoạt động nhân đạo dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn, những người dễ bị tổn thương ở mọi lúc, mọi nơi. Đây là hoạt động góp phần thúc đẩy xoá đói, giảm nghèo, xây dựng cộng đồng đoàn kết, lòng nhân ái tại các địa phương và cộng đồng.

Phát biểu tại lễ phát động, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lê Quang Trung kêu gọi các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong tỉnh chung sức, trợ giúp ngày càng có hiệu quả cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, những người dễ bị tổn thương, để góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng 140 suất quà cho hộ dân bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 ở huyện Dương Minh Châu, huyện Châu Thành, thị xã Hoà Thành và thành phố Tây Ninh, với tổng trị giá 70 triệu đồng.

Võ Liêm

Tin liên quan