Đọc báo in
Tải ứng dụng
Hội đồng Đội Thành phố: Ra mắt mô hình “Sticker vui vẻ - nhắc trẻ điều hay”
2022-12-23 21:18:52

Chiều 22.12, Hội đồng Đội Thành phố tổ chức lễ ra mắt mô hình “Sticker vui vẻ - nhắc trẻ điều hay” năm học 2022-2023 tại Trường tiểu học Nguyễn Hiền, thành phố Tây Ninh.

Mô hình “Sticker vui vẻ - nhắc trẻ điều hay” là một trong hai mô hình mới được Hội đồng Đội Thành phố triển khai trong năm học 2022-2023. Với mong muốn đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục đến các em thông qua các hình thức triển khai phù hợp lứa tuổi, sở thích, tâm sinh lý của các em, để các nội dung tuyên truyền, giáo dục thật sự bổ ích, đi sâu cuộc sống hằng ngày tạo thành nền nếp, ý thức trong từng em.

Chị Phạm Thị Hồng Thái-Phó bí thư Thành Đoàn-Chủ tịch Hội đồng đội Thành phố trao sản phẩm cho giáo viên và các em học sinh trường tiểu học Nguyễn Hiền

Chị Phạm Thị Hồng Thái- Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố trao sản phẩm cho giáo viên và các em học sinhTrường tiểu học Nguyễn Hiền.

Mô hình “Sticker vui vẻ - nhắc trẻ điều hay” là những thông điệp, những lời nhắc nhở được trình bày trên các sản phẩm gần gũi với các em học sinh như móc khoá, hình sticker để dán trên dụng cụ học tập, cặp sách và với hình thức các bảng sticker tuyên truyền bố trí trong khuôn viên trường để các em dễ dàng nhìn thấy và ghi nhớ.

Mô hình với 3 loại sản phẩm gồm bảng sticker tuyên truyền, móc khoá và hình dán sticker. Các hình ảnh trên các sản phẩm là nhân vật hoạt hình, hình chibi đẹp mắt, gần gũi, thu hút cùng với những thông điệp theo chủ đề.

Trong năm học 2022-2023, mô hình được triển khai với chủ đề an toàn giao thông đường bộ với mục đích nhắc nhở các em tham gia lưu thông trên đường, phải luôn tuân thủ Luật Giao thông, thực hiện đúng quy định để an toàn cho bản thân và gia đình.

Phương Ngân

Tin liên quan