Đọc báo in
Tải ứng dụng
Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh phát hơn 2.000 phần quà trung thu cho nhi đồng
2022-09-11 21:41:45

Sáng 11.9, tức ngày 16.8 âm lịch, tại Trai đường (Nội ô Tòa Thánh), Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tổ chức phát hơn 2.000 phần quà cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng trong và ngoài tỉnh.

Đầu sư Thượng Tám Thanh gửi lời chúc đến các cháu thiếu nhi, nhi đồng.

Đến dự lễ có ông Võ Thành Công- Trưởng Ban Tôn giáo Dân tộc Sở Nội vụ; lãnh đạo UBND, UBMTTQVN thị xã Hòa Thành.

Tại đây, Đầu sư Thượng Tám Thanh- Chưởng quản Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh chia sẻ, Hội thánh và các họ đạo luôn quan tâm đến các cháu thiếu nhi, mong với các cháu cố gắng học tập thật tốt để sau này thành người có ích cho xã hội.

“Món quà mà các cháu nhận đây tuy khiêm nhường nhưng chứa đựng hồng ân của Đức Phật Mẫu và tình cảm bao la của các vị chức sắc, chính quyền địa phương. Hội Thánh và các họ đạo mong các cháu có niềm vui nho nhỏ trong ngày Tết nhi đồng. Chúc các cháu luôn được khỏe mạnh, ngoan hiền và học giỏi”, Đầu sư Thượng Tám Thanh- Chưởng quản Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh chia sẻ.

Các em thiếu nhi được nhận quà.

Với ý nghĩa chia sẻ trong niềm vui chung sau kỳ Đại lễ, phát quà cho thiếu nhi, nhi đồng dịp Rằm tháng Tám là một hoạt động được Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tổ chức hằng năm. Phần quà là bánh, trái cây, những vật phẩm được các họ đạo mang về dâng cúng lễ tại Đại lễ Hội yến Diêu trì cung.

Ngọc Diêu

Tin liên quan