Đọc báo in
Tải ứng dụng
Họp mặt truyền thống Báo Tây Ninh và ra mắt giao diện mới Báo Tây Ninh điện tử
2024-10-05 14:45:10

Sáng 5.10, Báo Tây Ninh tổ chức họp mặt kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Báo Tây Ninh (5.10.1946 - 5.10.2024) và ra mắt giao diện mới Báo Tây Ninh điện tử.

Lãnh đạo tỉnh tặng lãnh hoa chúc mừng Báo Tây Ninh.

Đến dự buổi họp mặt có ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh; bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy; ông Vũ Xuân Trường- Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh, nguyên lãnh đạo Báo Tây Ninh qua các thời kỳ, các cộng tác viên và toàn thể cán bộ, nhân viên Báo Tây Ninh.   

Ông Đặng Hoàng Thái- Phó Tổng Biên tập Báo Tây Ninh ôn lại truyền thống Báo Tây Ninh.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 78 năm hình thành và phát triển của Báo Tây Ninh. Tháng 10.1946, tại căn cứ Cây Chò, nay thuộc xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, tờ báo Dân Quyền, tiền thân của Báo Tây Ninh đã chính thức ra đời. 78 năm (5.10.1946- 5.10.2024) hoạt động liên tục, báo chí cách mạng  ở Tây Ninh với bề dày truyền thống, tự hào ra đời trong những ngày bão táp nhất của quê hương, đã ngày càng trưởng thành trong xây dựng và bảo vệ đất nước, quê hương cho đến ngày nay.

Trong chiến tranh, người làm báo Tây Ninh là những chiến sĩ xung kích trên trận tuyến đấu tranh chính trị, chiến đấu chống giặc ngoại xâm. Trong hòa bình, người làm báo Tây Ninh vẫn giữ vững phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp, vẫn là người chiến sĩ đấu tranh chống những biểu hiện tiêu cực, tham nhũng, góp phần xây dựng xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Hiện nay, trong bối cảnh thế giới bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên thông tin, người làm báo Tây Ninh luôn nguyện bút sắt, lòng trong, tâm sáng, tự nâng cao mọi mặt, nắm bắt công nghệ tiên tiến của thời đại để ứng dụng trong hoạt động nghề nghiệp, giữ vững tôn chỉ mục đích, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân của người làm báo, xứng đáng là cơ quan truyền thông đại chúng chính thống của Đảng bộ tỉnh nhà.

Phó Bí thư Thường trực  Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và  Ban Biên tập  tặng hoa, quà nguyên lãnh đạo Báo Tây Ninh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh nhấn mạnh, qua 78 năm hình thành và phát triển, qua từng thời kỳ lịch sử khác nhau, các thế hệ cán bộ những người làm báo tỉnh nhà đã tiếp nối, viết lên truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam cũng như báo chí của tỉnh nhà, luôn gắn liền với sự nghiệp cách mạng của địa phương.

Trong giai đoạn hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ mọi mặt đời sống kinh tế, xã hội và sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, đòi hỏi báo chí cũng phải thích nghi, thích ứng tiếp cận được những cái mới, những sáng tạo của khoa học công nghệ để ứng dụng vào hoạt động báo chí.

Ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái nhấn mạnh, với truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam, đặc biệt là Báo Tây Ninh qua 78 năm hình thành và phát triển, đã xây dựng được một đội ngũ nhà báo, một cơ quan báo chí vững mạnh.

Và những thành tựu của Báo Tây Ninh hôm nay có sự đóng góp rất lớn của bao thế hệ cha anh, ông Phạm Hùng Thái tin tưởng, thế hệ hôm nay tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết, giữ vững truyền thống, tiếp tục vung đắp truyền thống Báo Tây Ninh ngày càng vẻ vang, tốt đẹp hơn.

Bà Trần Thị Mỹ Linh-Tổng Biên tập Báo Tây Ninh  phát biểu tại buổi lễ.

Lãnh đạo tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Ban Biên tập Báo Tây Ninh và nguyên lãnh đạo Báo Tây Ninh thực hiện nghi thức ra mắt giao diện mới Báo Tây Ninh điện tử,

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Ban Biên tập Báo Tây Ninh và các đồng chí nguyên lãnh đạo Báo Tây Ninh thực hiện nghi thức ra mắt giao diện mới Báo Tây Ninh điện tử. Ban Biên tập Báo Tây Ninh tặng hoa, quà nguyên lãnh đạo Báo Tây Ninh qua các thời kỳ nhằm tri ân công lao đóng góp của các thế hệ làm báo, góp phần đưa Báo Tây Ninh ngày càng phát triển.

Đại Dương

Tin liên quan