Đọc báo in
Tải ứng dụng
Huyện Châu Thành: Tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật.
2020-12-08 00:24:42

Ngày 6.12, Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Thành tổ chức trao tặng 150 suất quà gồm: gạo, nhu yếu phẩm và tiền mặt cho 150 người nghèo, người khuyết tật tại xã Trí Bình và Thị Trấn Châu Thành.

Tặng quà cho người khuyết tật.

Tổng trị giá quà tặng và tiền mặt hơn 37 triệu đồng, do Đoàn từ thiện Thị trấn Chợ Vàm, huyện Phú Tân, Tỉnh An Giang tài trợ.

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Thành đã phát động phong trào “Tết vì người nghèo-nạn nhân chất độc da cam” Xuân Tân Sửu 2021.

Qua đó, phát huy sức mạnh nhân đạo của tổ chức, cá nhân, tích cực tham gia vào phong trào để trợ giúp kịp thời các đối tượng nghèo khó khăn, hộ gia đình có người nhiễm chất độc da cam”, hộ gia đình chính sách nghèo, cán bộ-hội viên-tình nguyện viên chữ thập đỏ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân đón tết.

Gắn với phong trào tết vì người nghèo nạn nhân chất độc da cam, các cấp Hội tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện, cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân nhân với một địa chỉ nhân đạo”, cuộc vận động “Nội lực”, đồng thời củng cố, nâng cao chất lượng, hoạt động của cán bộ, hội viên, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh theo tinh thần Nghị quyết 28 của BCH Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Hội Chữ thập đỏ các cấp trên địa bàn huyện Châu Thành phấn đấu vận động hơn 1 tỷ đồng để giúp đỡ người nghèo có điều kiện vui xuân đón tết, an toàn và tiết kiệm.

Phương Nghi

Tin liên quan