Đọc báo in
Tải ứng dụng
Khen thưởng đột xuất cho người nhặt được của rơi trao trả lại cho người đánh mất
2021-06-05 19:15:32

Mới đây, UBND xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu đã khen thưởng cho bà Nguyễn Thị Tấm là hội viên Hội phụ nữ ấp Tân Định 2 vì hành động nhặt được của rơi trao trả lại cho người đánh mất.

Bà Nguyễn Thị Tấm được UBND xã tuyên dương và khen thưởng đột xuất vì có thành tích là gương người tốt việc tốt nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất trên địa bàn xã.

Cụ thể, ngày 2.6.2021, bà Nguyễn Thị Tấm có nhặt được số tiền 13.600.000 đồng, một mặt dây chuyền vàng 18, một số giấy tờ tuỳ thân mang tên là Lê Thị Hết, sinh năm 1959, ngụ  ấp Phước Tân 1, Xã phan, huyện Dương Minh Châu. Sau khi nhặt được, bà nhanh chóng đến Hội LHPN xã Suối Đá nhờ Hội hướng dẫn bà làm thủ tục giao nộp cho chính quyền địa phương và thông báo trao trả cho người đánh mất.

Nhận được tin báo của bà Tấm, Hội đã phối hợp với Công an xã Suối Đá liên hệ với người bị mất đến nhận lại tài sản. Đồng thời, đề nghị UBND xã tuyên dương và khen thưởng đột xuất cho bà Tấm vì có thành tích là gương người tốt việc tốt nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất trên địa bàn xã. Bà Tấm đã trở thành tấm gương cho các chị em trong hội và người dân trên địa bàn noi theo.

Ngọc Bích

Tin liên quan