Đọc báo in
Tải ứng dụng
LĐLĐ tỉnh tặng quà các chốt kiểm tra liên ngành phòng chống dịch Covid-19
2021-07-10 13:18:54

Chiều 9.7, ông Võ Văn Dũng-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm Trưởng đoàn công tác đã đến thăm, động viên và tặng quà cho 7 chốt kiểm tra liên ngành phòng chống dịch Covid-19 tại thị xã Trảng Bàng.

Ông Võ Văn Dũng-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng đoàn công tác tặng quà chốt kiểm tra liên ngành phòng chống dịch Covid-19 tại phường An Hòa, thị xã Trảng Bàng.

Những ngày qua, khi các ca dương tính với virus SARS-CoV-2 tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Long An, Bình Dương liên tục tăng.

Tỉnh Tây Ninh đã triển khai thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19, thành lập các chốt kiểm tra liên ngành tại các cửa ngõ ra vào tỉnh bằng đường bộ.

Trong đó, nhiệm vụ chủ yếu của các chốt là kiểm soát, quản lý người và phương tiện đi qua chốt, nhằm đảm bảo các quy định về giãn cách xã hội, khuyến cáo người dân hạn chế tối đa việc di chuyển từ các tỉnh, thành phố khác đến Tây Ninh khi không có việc cấp bách.

Đồng thời, kiểm tra, đo thân nhiệt những người vào địa bàn tỉnh để kịp thời có phương án xử lý khi phát hiện trường hợp nghi nhiễm Covid-19.

Chốt kiểm tra liên ngành phòng chống dịch Covid-19 tại phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng.

Đến thăm các chốt kiểm tra liên ngành phòng chống dịch Covid-19 tại thị xã Trảng Bàng, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch. Mong rằng, các lực lượng cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, vì sự bình yên của cộng đồng trước dịch bệnh, góp phần cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Quang Khải

Tin liên quan