Đọc báo in
Tải ứng dụng
Liên đoàn Lao động tỉnh: Tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi về TTATGT cấp tỉnh năm 2022
2022-12-23 21:18:52

Ngày 23.12, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi về trật tự an toàn giao thông cấp tỉnh năm 2022.

Trao giải cho các đội thi.

Hội thi nhằm nâng cao kiến thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông và các kỹ năng tuyên truyền đến đoàn viên, người lao động, giúp nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành quy định về an toàn giao thông trong đoàn viên, công nhân lao động.

Tham gia hội thi có 70 thí sinh của 14 đội, các thí sinh trải qua các phần thi: rung chuông vàng, giới thiệu và tiểu phẩm. Phần thi rung chuông vàng, thành viên các đội tham gia trả lời 30 câu hỏi được lựa chọn ngẫu nhiên trong bộ 600 câu hỏi thi lý thuyết sát hạch lái xe ô tô do Tổng cục Đường bộ Việt Nam ban hành theo hình thức trắc nghiệm và ghi đáp án; phần thi giới thiệu và tiểu phẩm, các đội có thời gian dự thi không quá 2 phút để tự giới thiệu và không quá 7 phút để diễn tiểu phẩm.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho Liên đoàn Lao động huyện Dương Minh Châu; 2 giải Nhì thuộc về Công đoàn ngành Y tế và Liên đoàn Lao động huyện Bến Cầu và 3 giải Ba, 8 giải Khuyến khích cho các đội dự thi.

Phương Thảo

Tin liên quan