Đọc báo in
Tải ứng dụng
Mất lái, xe tải húc gãy trụ cống xả tràn
2012-06-20 05:28:00

Chiếc xe tải chở khoảng 10 con bò, đến vị trí trên xe mất lái lao thẳng vào một xe nước mía bên bờ kênh (chưa hoạt động), sau đó đâm vào trụ nâng cống xả cầu kênh.

(BTNO)- Vào lúc 7 giờ sáng ngày 19.6, tại cầu kênh K13, giao lộ đường 781 và đường 784, một chiếc xe tải nặng mang biển số 70H-4677 chạy trên bờ kênh Tây, hướng từ phía Nam lên, đến vị trí nêu trên thì bị mất lái, đâm thẳng vào trụ nâng cửa xả tràn cầu kênh K13. Tai nạn làm đầu xe tải bị bẹp sâu vào và làm gãy trụ bê tông nâng cửa xả. Rất may không có thiệt hại về người.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo nguồn tin ban đầu, chiếc xe tải chở khoảng 10 con bò, đến vị trí trên xe mất lái lao thẳng vào một xe nước mía bên bờ kênh (chưa hoạt động), sau đó chiếc xe đâm vào trụ nâng cống xả cầu kênh.

Khi xảy ra tai nạn, trên cabin có hai người là lái xe và chủ thuê vận chuyển bò. May mắn là tai nạn chỉ làm hai người này bị thương nhẹ, nhưng số bò được vận chuyển thì bị rơi ra khỏi thùng xe, trong đó một con rơi xuống kênh bơi được lên bờ và một con bị chết tại chỗ.

Tại hiện trường xảy ra tai nạn, các lực lượng cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông và công an xã đã nhanh chóng triển khai điều tra tai nạn, giữ trật tự giao thông và khắc phục hậu quả ban đầu do tai nạn gây ra.

Thảo Dung

Từ khóa:
Tin liên quan