Đọc báo in
Tải ứng dụng
Một trường hợp đuối nước nghi do say rượu
2020-12-27 15:44:00

Sáng 27.12, một lãnh đạo xã Trí Bình, huyện Châu Thành xác nhận với Báo Tây Ninh về trường hợp một người bị đuối nước tại khu vực Bến Tàu (thuộc ấp Xóm Ruộng), hiện lực chức năng của xã cùng với người dân đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, đêm ngày 26.12 tại khu vực Bến Tàu, ông Đào Văn Linh (ngụ ấp Mỹ Chinh A, xã Hậu Mỹ Chinh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang), chủ ghe chở lúa đang neo đậu tại bến cùng với Lê Công Tuấn Anh (ngụ ấp Mỹ Chinh B, xã Hậu Mỹ Chinh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) và Bùi Ngọc Khôi (sinh năm 1985, ngụ ấp Thanh An, xã An Bình, huyện Châu Thành) ngủ trên ghe lúa của ông Linh.

Vào khoảng khoảng 3 giờ đêm, ông Tuấn Anh nghe có tiếng động như có vật gì rơi xuống nước nên thức dậy, dùng đèn pin rọi thì phát hiện anh Khôi dưới sông, hướng trôi ra giữa sông. Lúc này Tuấn Anh vào gọi ông Linh mượn ghe nhỏ của người dân gần đó bơi ra tìm kiếm nhưng không thấy anh Khôi đâu nữa.

Người dân dùng ghe máy tìm kiếm nạn nhân.

Đến sáng 27.12, ông Linh và Tuấn Anh báo cho gia đình anh Khôi và Công an xã Trí Bình. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của xã phối hợp với đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn – Công an tỉnh cùng với người dân địa phương tìm kiếm nhưng chưa tìm thấy xác anh Khôi.

Qua làm việc với Công an xã, ông Linh và Tuấn Anh khai, trước đó, vào trưa ngày 25.12 có tổ chức cuộc nhậu gồm 5 người: Đào Văn Linh, Lê Công Tuấn Anh, Nguyễn Văn To, Đào Văn Tú và Bùi Ngọc Khôi. Sau khi cuộc nhậu kết thúc, To và Tú ra về, còn lại Linh, Tuấn Anh và Khôi ở lại ghe lúa ngủ, đến 3 giờ, ngày 26.12 thì xảy ra vụ việc như trên.

Người dân tập trung theo dõi tìm kiếm nạn nhân vụ đuối nước.

Hiện lực các lực chức năng cùng với người dân địa phương tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Nguyên An – Thiên Tâm

Tin liên quan