Đọc báo in
Tải ứng dụng
Phạt 2,5 triệu đồng người hành hung bé gái sau va chạm giao thông
2021-01-06 18:41:09

Liên quan vụ nữ sinh 12 tuổi bị hành hung sau va chạm giao thông trên đường nội bộ KCN Chà Là (xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu), ngày 05.1.2021 Cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với Trần Văn Mẫn (người đã hành hung dã man bé gái sau va chạm giao thông), với số tiền 2,5 triệu đồng.

Đối tượng Trần Văn Mẫn.

Trao đổi với phóng viên vào chiều 06.1, ông Phạm Văn Tín- Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu cho biết, kết quả giám định thương tật nữ sinh N. có tỷ lệ 3% do va chạm giao thông gây ra không đủ căn cứ để khởi tố vụ án đối với hành vi hành hung của Trần Văn Mẫn. Cơ quan chức năng đã áp dụng mức phạt hành chính cao nhất với số tiền 2,5 triệu đồng.

Như Báo Tây Ninh Online đã đưa tin, khoảng 7h30 ngày 12.12, em Hồ Bùi Bảo N. chở bạn bằng xe đạp điện lưu thông trên đường nội bộ Khu công nghiệp Chà Là. Khi cả hai chạy đến gần nhà xe công nhân Công ty Pou Hung thì xảy ra va chạm với chị Lê Thị Mộng Trúc (25 tuổi, công nhân) đang đi bộ sang đường.

Mặc dù em N. đã chạy tới đỡ người phụ nữ lên và không ngừng xin lỗi, nhưng Trần Văn Mẫn (sinh năm 1989, ngụ ấp Ninh Hiệp, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, là chồng của chị Trúc) khi phát hiện sự việc đã chạy đến và liên tục chửi mắng, đồng thời đánh vào mặt, đầu em N. Sợ hãi, cháu N. bỏ chạy, Mẫn vẫn đuổi theo, tiếp tục đánh vào đầu, sau đó đạp em té xuống mương cạn rồi rời khỏi hiện trường.

Vụ va chạm khiến chị Trúc bị nứt xương cánh tay phải, em Bảo N. bị trầy xước vùng trán và tay.

Theo kết quả điều tra của công an, nguyên nhân xảy ra va chạm là do người phụ nữ “đi bộ qua đường không đảm bảo an toàn giao thông”.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã trực tiếp đến nhà nữ sinh N. để thăm hỏi và chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc, đặc biệt đối với hành vi xâm hại trẻ em.

Nữ sinh 12 tuổi bị hành hành hung sau va chạm giao thông

Về phía gia đình nạn nhân, bà Bà Lê Thị Kim Thanh (55 tuổi, ngụ ấp Trường Xuân, xã Trường Hòa, thị xã Hòa Thành), là bà ngoại cháu Ngọc cho hay, sau khi xảy ra vụ việc, gia đình của Mẫn cũng đã đến nhà để xin lỗi. Riêng Trần Văn Mẫn, cho đến nay gia đình bà vẫn chưa nhận được lời xin lỗi nào từ ông này. 

“Đến nay, sức khỏe của cháu tôi đã khá lên nhiều. Tuy nhiên, tinh thần cháu vẫn hoảng loạn, chưa thể bình thường trở lại, nhất là mỗi khi cháu nhớ lại cảnh bị đối tượng Trần Văn Mẫn liên tục đánh vào mặt, đạp té xuống mương. Hành vi côn đồ của Mẫn đã làm tổn thương tinh thần cháu Ngọc và gia đình chúng tôi rất lớn”- bà Thanh cho biết.

Tâm Giang

Tin liên quan