Đọc báo in
Tải ứng dụng
Sacombank tổ chức chương trình Ấm tình mùa xuân tại Gò Dầu
2020-01-19 12:47:00

Ngày 18.1.2020, tại thị trấn Gò Dầu, Sacombank chi nhánh Tây Ninh- Phòng Giao dịch Gò Dầu phối hợp với chính quyền địa phương và ngành chức năng huyện Gò Dầu tổ chức chương trình “Ấm tình mùa Xuân lần thứ 17- Canh Tý 2020”.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Sacombank chi nhánh Tây Ninh- Phòng Giao dịch Gò Dầu tiến hành trao tặng quà Tết cho 60 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Gò Dầu. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng (gồm 200.000 đồng và gạo, nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng). Tổng chi phí 30 triệu đồng.

Nguyễn Quốc Hiệp (bên phải), Phó Giám đốc Sacombank chi nhánh Tây Ninh, kiêm Trưởng phòng Giao dịch Gò Dầu trao biểu trưng số tiền 30 triệu đồng cho lãnh đạo thị trấn Gò Dầu.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Quốc Hiệp- Phó Giám đốc Sacombank chi nhánh Tây Ninh, kiêm Trưởng phòng Giao dịch Gò Dầu cho biết, với phương châm “Đồng hành cùng phát triển” bên cạnh tập trung vào hoạt động kinh doanh, Sacombank còn chú trọng đến các chương trình hướng đến cộng đồng xã hội, trong đó chương trình điển hình nhất là “Ấm tình mùa Xuân”, được Sacombank bắt đầu triển khai từ năm 2004, nhằm chia sẻ khó khăn,động viên tinh thần và mang niềm vui khi Tết đến- Xuân về cho các hoàn cảnh thiếu may mắn ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Sau 17 tổ chức, Sacombank đã dành tổng cộng hơn 64 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần cho các hoàn cảnh thiếu may mắn.

Bà Văn Phạm Tố Nga- Phó Giám đốc Sacombank chi nhánh Tây Ninh trao quà cho người nghèo thị trấn Gò Dầu.

Tại Tây Ninh, trong dịp Tết này, lãnh đạo Sacombank đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Tân Biên, Tân Châu và Gò Dầu, với tổng trị giá 110 triệu đồng.

N.H

Tin liên quan