Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Sôi nổi ngày hội gói bánh
Thứ hai: 23:14 ngày 30/01/2017

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Cán bộ, chiến sĩ Đại đội Bộ binh 40 được thưởng thức cái tết vui vẻ khi cùng với các đơn vị kết nghĩa tranh tài gói bánh chưng, bánh tét.

 

Cán bộ, chiến sĩ Đại đội BB40 và đoàn viên thanh niên xã Thành Long cùng thi tài gói bánh chưng, bánh tét.

Trong những ngày tết Đinh Dậu 2017, cán bộ, chiến sĩ Đại đội Bộ binh 40 đóng quân tại xã Thành Long, thuộc Ban CHQS huyện Châu Thành đã nhận được những món quà xuân đầy ý nghĩa của Hội Phụ nữ xã Trí Bình, Đoàn Thanh niên xã Thành Long và các thầy, cô giáo của trường tiểu học Ngô Thất Sơn, trường tiểu học Thạnh Bắc, xã Thành Long.

Đêm giao thừa, đơn vị tổ chức cho bộ đội xem chương trình truyền hình trực tiếp nghe thư chúc tết của Chủ tịch nước. Đơn vị tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ hái hoa dân chủ. Những hình ảnh Việt Nam đất nước, con người gần gũi, bình dị đã được tái hiện đầy sinh động qua những tiết mục hát, múa, đơn ca, song ca và tốp ca đậm đà bản sắc dân tộc, quê hương anh hùng.

Chương trình vui xuân đón tết của đơn vị tiếp tục bằng các hoạt động tranh tài gói bánh chưng, bánh tét. Trong thời gian 60 phút, dưới bàn tay khéo léo của nam, nữ các đội tham gia, những chiếc bánh chưng, bánh tét được hình thành đúng khuôn mẫu, bảo đảm chất lượng và đẹp về hình thức.

Đại úy Mang Anh Duy - Chính trị viên Đại đội 40 - Châu Thành cho biết: Đây là chuỗi các hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ, giao lưu gắn bó mật thiết giữa cán bộ, chiến sĩ và các đơn vị kết nghĩa, địa phương nơi đóng quân, góp phần cho thế hệ trẻ động viên cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên vui xuân, đón tết vui tươi, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm.

Huy Thường

Tin liên quan