Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Tân Biên: Tiếp xúc cử tri chuyên đề tình hình an ninh trật tự và tệ nạn xã hội
Thứ sáu: 08:21 ngày 18/10/2024

(BTNO) - Chiều 17.10, tại Trung tâm Văn hoá Thể thao và Học tập cộng đồng xã Thạnh Bình, tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên có buổi tiếp xúc với hơn 150 cử tri xã Thạnh Bắc, Thạnh Bình và thị trấn Tân Biên về an ninh trật tự và tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện.

Quang cảnh buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo Công an huyện Tân Biên thông tin đến cử tri về tình hình xử lý vi phạm lĩnh vực an ninh trật tự và tệ nạn xã hội trong 9 tháng năm 2024, phân tích các nguy cơ, thách thức và các vụ việc đã xảy ra.

Có 3 ý kiến cử tri kiến nghị đến tổ đại biểu HĐND huyện như: cần có các giải pháp tăng cường công tác an ninh trật tự, bao gồm việc nâng cao hiệu quả hoạt động của lực lượng Công an, tăng cường hợp tác với các tổ chức và cộng đồng và ứng dụng công nghệ trong công tác phòng ngừa tội phạm; đẩy mạnh công tác tuyên truyền và vận động người dân tham gia vào công tác bảo vệ an ninh trật tự, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng trong việc phòng ngừa và đấu tranh chống tội phạm.

Liên quan đến chế độ chính sách, cử tri xã Thạnh Bình kiến nghị cần xem xét các chính sách hỗ trợ cho lực lượng bảo vệ an ninh trật tự cơ sở, như nơi nghỉ ngơi, trang bị phương tiện, công cụ, tăng cường đào tạo và nâng cao nghiệp vụ.

Ông Hồ Hùng Dũng- Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ cho biết kỳ họp chuyên đề này không chỉ giúp đưa ra các giải pháp cụ thể mà còn tạo sự gắn kết giữa chính quyền và người dân trong việc đảm bảo an ninh trật tự, góp phần xây dựng một môi trường sống an toàn và ổn định hơn cho huyện Tân Biên.

Duy Phú

Tin liên quan