Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tân Châu nhắc nhở, xử phạt nhiều trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng
2021-06-03 22:42:06

UBND huyện Tân Châu chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể, địa phương, đơn vị tăng cường triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Trong đó có việc kiểm tra, xử lý các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Người dân chấp hành tốt việc đeo khẩu trang tại chợ Tân Châu.

Tại chợ Tân Châu, ghi nhận vào sáng 2.6, việc mua bán trao đổi hàng hóa tại đây diễn ra bình thường. Theo quan sát, đa số tiểu thương và người dân đều có đeo khẩu trang. Ban Quản lý chợ đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức phòng chống dịch thông qua hệ thống loa truyền thanh nội bộ.

Đồng thời, nhân viên Ban Quản lý kiểm tra nhắc nhở tiểu thương và người dân đi chợ chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang khi đến chợ. Ngay lối đi chính vào chợ, đơn vị phối hợp với Huyện đoàn đặt pano tuyên truyền đề nghị người dân không chủ quan và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Đối với các cơ sở dịch vụ ăn uống, kể từ khi dịch bùng phát trở lại, tình hình kinh doanh bị ảnh hưởng không nhỏ, nhưng đa số vẫn chấp hành thực hiện các biện pháp cần thiết nhằm chung tay phòng chống dịch.

Trong những ngày qua, huyện chỉ đạo các xã, thị trấn thành lập đoàn kiểm tra việc đeo khẩu trang nơi công cộng. Lập biên bản nhắc nhở hơn 20 trường hợp, xử phạt 2 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Công Điều

Tin liên quan