Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tây Ninh: Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông
2012-11-19 04:07:00

Đây là hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”.

(BTNO)- Sáng 19.11, tại Trung tâm thi đấu Thể thao tỉnh Tây Ninh, UBND tỉnh, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh long trọng tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Tham dự lễ có bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban ATGT tỉnh; ông Nguyễn Minh Tân, Uỷ viên Thường vụ trực Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ngành, MTTQ, các đoàn thể tỉnh, Thị xã và hơn 700 cán bộ công chức, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn Thị xã.

Một phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân.

Trong vòng 10 năm gần đây, tại Tây Ninh, mỗi năm có hơn 250 người tử vong vì tai nạn giao thông và hơn 1.700 người bị thương. Nhiều người trong số đó trở nên tàn phế suốt đời, là gánh nặng cho gia đình, cho xã hội.

Sau khi thắp hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy đã kêu gọi mọi người, mọi nhà và toàn xã hội phải cùng hành động để kéo giảm và hạn chế tới mức thấp nhất các vụ tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Đoàn diễu hành trên đường phố sau buổi lễ tưởng niệm

Ngay sau lễ tưởng niệm, đoàn diễu hành với hơn 200 xe môtô di chuyển qua các ngã đường kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân cùng nhau hành động, nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông nhằm kéo giảm tai nạn giao thông.

Khắc Luân

 

Từ khóa:
Tin liên quan