Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tham gia hiến máu tình nguyện
2022-03-05 09:16:30

Ngày 3.3, tại Bệnh xá Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an Tây Ninh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1.2022 và đã tiếp nhận được 104 đơn vị máu.

Cán bộ chiến sĩ Công an Tây Ninh tham gia hiến máu tình nguyện.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, trên 100 cán bộ chiến sĩ Công an Tây Ninh đến từ các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, thị xã, thành phố tham gia hiến máu. Đây là chương trình hiến máu tình nguyện do Đoàn Thanh niên cùng Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu máu điều trị cho người bệnh tại bệnh viện và các cơ sở y tế, thể hiện tinh thần trách nhiệm của từng đoàn viên, hội viên Công an Tây Ninh đối với cộng đồng.

Trung sĩ Lê Thiện Phát, đoàn viên, chiến sĩ Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an Tây Ninh có 9 lần tham gia hiến máu tình nguyện, Đại uý Phạm Hồ Mỹ Hương, cán bộ Cơ quan Uỷ ban Kiểm tra Công an Tây Ninh chia sẻ: “Tôi thấy việc hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp và thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, của người dân Việt Nam. Qua đó tôi cảm thấy việc làm này rất có ý nghĩa và tôi sẽ tích cực tham gia trong thời gian tới”.

Hiến máu nhân đạo tình nguyện đã trở thành hoạt động thường niên, mang ý nghĩa cao đẹp và có sức lan toả mạnh mẽ trong đoàn viên, hội viên Công an tỉnh.

T.N – Tấn Lực

Tin liên quan