Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tổ chức lớp tập huấn về du lịch
2020-11-26 22:32:53

Ngày 25.11, tại Khách sạn Đông Phương (TP. Tây Ninh), Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tổ chức lớp tập huấn với chuyên đề “Xây dựng hình ảnh và quảng bá điểm đến, sản phẩm du lịch Tây Ninh”.

Lớp tập huấn có 50 học viên là công chức, viên chức của các đơn vị trực thuộc Sở VHTT&DL; Phòng Văn hoá Thông tin các huyện, thành phố và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

Th.S Trần Duy Minh hướng dẫn các học viên phát triển sản phẩm du lịch tại địa phương.

Trong lớp tập huấn, Th.S Trần Duy Minh – Giảng viên Khoa Du lịch, trường Đại học KHXH&NV TP. HCM chia sẻ về khái niệm sản phẩm, điểm đến du lịch và giới thiệu một số mô hình du lịch tiêu biểu trong và ngoài nước; cách quảng bá sản phẩm, điểm đến du lịch trong thời đại công nghệ. Qua đó, giúp người học viên hiểu được cách thức tạo ra một sản phẩm, điểm đến du lịch tại địa phương.

Theo Th.S Trần Duy Minh, để tạo ra một sản phẩm, điểm đến du lịch thành công các doanh nghiệp cần hiểu được giá trị của sản phẩm du lịch của mình và phải sáng tạo trong việc quảng bá sản phẩm, đồng thời phải duy trì, đảm bảo chất lượng sản phẩm mới có thể tạo nên sự khác biệt của sản phẩm. Từ đó, sản phẩm có thể thu hút và giữ chân du khách khi đến địa phương.

Ngọc Bích

Tin liên quan