Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tổng công ty Điện lực miền Nam thông báo tuyển dụng lao động năm 2024
2024-09-20 09:11:07

Tổng công ty Điện lực miền Nam thông báo tuyển dụng lao động năm 2024 cho các Ban thuộc khối Cơ quan Tổng công ty và các Đơn vị trực thuộc trong Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), cụ thể như sau:

1. Đối tượng tham gia tuyển dụng: Người lao động thuộc các đơn vị thành viên trong Tổng công ty Điện lực miền Nam (hợp đồng lao động xác định thời hạn và không xác định thời hạn) và những ứng viên bên ngoài đủ điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng.

2. Số lượng, vị trí, tiêu chuẩn và đơn vị tuyển dụngNhấp vào đây.

Hoặc theo Phụ lục vị trí tuyển dụng đính kèm.

1. Loại hợp đồng giao kết: Hợp đồng lao động theo quy định hiện hành của pháp luật Nhà nước về lao động và quy định của EVNSPC.

2. Mức lương và điều kiện làm việc:

  • Mức lương và các chế độ theo quy định của Nhà nước, của EVN và của EVNSPC.
  • Cá nhân tự túc phương tiện và nơi cư trú.

3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

  • Đơn đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 01.
  • Sơ yếu lý lịch theo Mẫu số 02, có xác nhận của Uỷ ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc tổ chức nơi người đó đang công tác, học tập.
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu vị trí dự tuyển. Khi được tuyển dụng chính thức người dự tuyển xuất trình bản gốc để kiểm tra lại.
  • Bản sao CMND/CCCD.
  • Ảnh: 02 ảnh 4x6 chụp mới nhất (không quá 03 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ tuyển dụng).
  • Giấy chứng nhận sức khoẻ trong vòng 6 tháng (bệnh viện huyện, quận trở lên hoặc Bệnh viện đa khoa tư nhân đã được Bộ Y tế cấp giấy phép).
  • Đối với với ứng viên đã có kinh nghiệm công tác, nếu được tuyển dụng chính thức, cung cấp thêm các hồ sơ cá nhân: Các quyết định, văn bản có liên quan trực tiếp đến quá trình công tác (bổ nhiệm, điều động, luân chuyển, biệt phái, nâng ngạch, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật...) (nếu có) và Quyết định chấm dứt HĐLĐ với cơ quan cũ trước khi được chính thức tuyển dụng.

4. Địa điểm, thời gian và hình thức nộp hồ sơ:

a. Địa điểm và hình thức nộp hồ sơ:

Thí sinh ứng tuyển nộp hồ sơ dự tuyển thông qua hình thức nộp trực tuyến hoặc hồ sơ giấy theo hướng dẫn như sau:

  • Đối với hình thức nộp trực tuyến: Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển tại trang Web của Tổng công ty theo đường dẫn https://evnspc.vn/TuyenDung.
  • Đối với hình thức nộp hồ sơ giấy:

- Trường hợp thí sinh ứng tuyển tại các Ban thuộc Khối cơ quan EVNSPC, thực hiện nộp tại Tổng công ty:

+ Thời gian nhận hồ sơ: Từ thứ 2 đến thứ 6 (sáng từ 07 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút; chiều từ 13 giờ 00 phút đến 16 giờ 30 phút).

+ Người tiếp nhận: Bà Võ Thanh Ngân – Chuyên viên Ban TCNS, số điện thoại: 0909.976.994, email: nganvt@evnspc.vn. Nếu thí sinh gửi hồ sơ qua email vui lòng ghi rõ thông tin như sau: Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển _ Đơn vị mong muốn làm việc. Ví dụ: Chuyên viên Viễn thông Công nghệ thông tin _ Tổng công ty Điện lực miền Nam.

- Trường hợp thí sinh ứng tuyển tại các Đơn vị trực thuộc, thực hiện nộp tại Đơn vị tuyển dụng:

+ Thời gian nhận hồ sơ: Từ thứ 2 đến thứ 6 (sáng từ 07 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút; chiều từ 13 giờ 00 phút đến 16 giờ 30 phút).

+ Người tiếp nhận: Chuyên viên phụ trách tuyển dụng tại các Đơn vị.

Lưu ý: Tổng công ty chỉ tiếp nhận hồ sơ của các ứng viên đáp ứng yêu cầu, tiêu chuẩn tuyển dụng, đầy đủ hồ sơ và đúng thời gian quy định.

b. Thời gian nhận hồ sơ: Bắt đầu từ ngày 18.9.2024 đến hết ngày 1.10.2024.

5. Hình thức tuyển dụng và địa điểm thi tuyển:

a. Phần thi IQ, tiếng Anh, tin học và chuyên môn nghiệp vụ:

- Thi trắc nghiệm (trên phần mềm Elearning): IQ, tiếng Anh, tin học.

- Phần thi chuyên môn nghiệp vụ: Gồm trắc nghiệm và tự luận về chuyên môn liên quan đến vị trí/chức danh công việc cần tuyển.

- Địa điểm thi: Thí sinh thi tại Đơn vị ứng tuyển.

(Thí sinh sẽ sử dụng máy tính tại Đơn vị để thực hiện thi trắc nghiệm. Trường hợp thí sinh có nguyện vọng sử dụng laptop cá nhân Đơn vị sẽ hỗ trợ hướng dẫn).

b. Phần thi vấn đáp: Phỏng vấn trực tiếp để đánh giá khả năng ứng xử, giao tiếp, đánh giá về năng lực; phương pháp, giải pháp xử lý tình huống trong chuyên môn; hiểu biết chung về các lĩnh vực kinh tế – xã hội.

- Địa điểm thi: Thí sinh thi tại Tổng công ty Điện lực miền Nam sau khi kết thúc phần thi viết và trắc nghiệm tại Đơn vị.

6. Thời gian dự kiến thi tuyển:

- Đối với phần thi kiểm tra IQ, Tin học, Ngoại ngữ và kiến thức chuyên môn tại Đơn vị: Dự kiến trong tuần 14-18.10.2024.

- Đối với phần thi vấn đáp thi tại Tổng công ty Điện lực miền Nam: Dự kiến trong tuần 28-30.10.2024.

7. Một số lưu ý đối với người dự tuyển:

a. Chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật cũng như Đơn vị tuyển dụng lao động về nội dung, tính chính xác của hồ sơ đăng ký tuyển dụng lao động.

b. Chịu toàn bộ chi phí tàu xe, đi lại, ăn ở… cho việc đăng ký dự tuyển và trong thời gian tham gia thi tuyển.

c. Khi nhận được thông báo tuyển dụng của Hội đồng tuyển dụng lao động, người trúng tuyển phải đến Đơn vị tuyển dụng nhận việc theo đúng thời hạn quy định của thông báo. Trong trường hợp người trúng tuyển có những lý do chính đáng mà không thể nhận việc đúng thời hạn thì phải làm đơn đề nghị gia hạn thời gian nhận việc và phải được Đơn vị tuyển dụng đồng ý, nhưng thời gian gia hạn không quá 45 ngày kể từ ngày nhận việc theo thông báo trúng tuyển. 

d. Trường hợp người trúng tuyển không đến nhận việc theo đúng thời hạn quy định trong thông báo tuyển dụng mà không có lý do chính đáng hoặc quá 45 ngày kể từ ngày nhận việc theo thông báo tuyển dụng (trong trường hợp có đơn đề nghị gia hạn thời gian nhận việc được Đơn vị tuyển dụng đồng ý) thì Đơn vị tuyển dụng ra quyết định huỷ bỏ kết quả tuyển dụng.

đ. Đơn vị tuyển dụng không trả lại hồ sơ cho các thí sinh dự tuyển và gửi thông báo tới người trúng tuyển.

Tổng công ty Điện lực miền Nam

Tin liên quan