Đọc báo in
Tải ứng dụng
TP.Tây Ninh: Khen thưởng đột xuất các tập thể trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19
2020-04-14 21:44:05

Chiều 13.4, UBND TP.Tây Ninh tổ chức khen thưởng cho những tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Dự lễ khen thưởng có bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh- Phó Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh- Phó Chủ tịch UBND TP.Tây Ninh trao giấy khen cho lãnh đạo Công an Thành phố.

Theo đó, UBND thành phố khen thưởng 3 tập thể, gồm: Trung tâm Y tế thành phố, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố và Công an thành phố có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, với mức thưởng 5.000.000 đồng cho mỗi tập thể. 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh- Phó Chủ tịch UBND thành phố biểu dương và ghi nhận những thành tích trong phòng chống dịch Covid-19 mà các tập thể đã thực hiện trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND thành phố khẳng định sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là nỗ lực của các lực lượng công an, quân sự, y tế trong việc tham gia triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, nhất là kể từ khi Thành phố triển khai khu cách ly tại điểm Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh, các lực lượng đã phát huy vai trò chủ lực của mình trong việc tổ chức vận hành, quản lý khu cách ly đảm bảo đúng quy định, trong thời gian cách ly đảm bảo an toàn cho các lực lượng.

Thay mặt lãnh đạo UBND thành phố, bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh cảm ơn và mong muốn các lực lượng tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch còn có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay.

Phương Ngân

Tin liên quan