Đọc báo in
Tải ứng dụng
Trảng Bàng: Nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ tạm ngưng, giảm quy mô hoạt động
2020-04-02 20:32:32

Sau hơn 3 ngày thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ, UBND tỉnh Tây Ninh và UBND thị xã Trảng Bàng về đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch Covid- 19, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ, cửa hàng, quán ăn trên địa bàn thị xã Trảng Bàng đã đóng cửa, tạm ngưng hoạt động nhằm hạn chế tối đa việc tập trung đông người.

Nhiều quán bánh canh nổi tiếng ở thị xã Trảng Bàng đã đồng loạt đóng cửa.

Theo thống kê của UBND thị xã Trảng Bàng, đến ngày 30/3, trên địa bàn thị xã có 1.285 cơ sở kinh doanh dịch vụ đã tạm ngưng và giảm quy mô hoạt động, trong đó có 391 cơ sở đã đóng cửa, tạm ngưng hoạt động, 894 cơ sở cam kết chấp hành không tập trung đông người. Một số cơ sở chuyển sang hình thức giao hàng tận nơi để hạn chế tối đa tình trạng tập trung đông người.

Trong những ngày qua, chính quyền các địa phương trong thị xã đã đến tận nơi để thông báo và đề nghị các cơ sở tạm ngưng hoạt động, tránh tập trung đông người để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

UBND thị xã cũng đã thành lập 2 đội kiểm tra thường xuyên theo dõi, kiểm tra, giám sát chặc chẽ việc chấp hành của các cơ sở kinh doanh, các địa điểm có tập trung đông người. Kết quả, đã lập biên bản 30 cơ sở không chấp hành nghiêm việc chống tụ tập đông người.

Việt Khánh

Tin liên quan