Đọc báo in
Tải ứng dụng
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương: Thăm gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng và doanh nghiệp tại thị xã Trảng Bàng
2021-05-18 05:54:54

Nhân chuyến công tác tại Tây Ninh, ngày 17.5, ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng và doanh nghiệp tại thị xã Trảng Bàng. Cùng đi có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái và lãnh đạo thị xã.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa (đứng giữa) và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái (bìa phải) trò chuyện với lãnh đạo Công ty AA

Đoàn đã đến thăm gia đình và thắp hương lên bàn thờ Mẹ Việt Nam Anh hùng Phùng Thị Đầm, tại phường Lộc Hưng, thị xã Trảng Bàng.

Cũng tại phường Lộc Hưng, đoàn đến thăm khu sản xuất của Công ty AA - một trong những thành viên của tập đoàn Aacorporation. Công ty chuyên sản xuất đồ nội thất như ghế, giường, bàn, tủ, sofa cho công trình, căn hộ, bán lẻ trong và ngoài nước.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa ghi nhận và đánh giá cao năng lực hoạt động và kết quả của Công ty trong thời gian qua, nhất là trong năm 2020 và những tháng đầu năm 2021. Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh Covid-19, nhưng công ty vẫn duy trì hoạt động và phát triển tốt, luôn bảo đảm công tác phòng chống dịch trong điều kiện hết sức khó khăn.

Những kết quả mà Công ty đạt được, đóng góp không nhỏ cho ngân sách địa phương, cũng như giải quyết công ăn, việc làm cho người dân. Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa chúc Công ty hoạt động ngày càng phát triển, với nhiều sản phẩm được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

 Tố Tuấn

Tin liên quan