Đọc báo in
Tải ứng dụng
Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh: Trao bằng tốt nghiệp cho 168 tân cử nhân
2024-09-30 07:05:45

Sáng 28.9, trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Tây Ninh tổ chức Lễ tốt nghiệp cao đẳng chính quy năm 2024.

Ông Lê Quang Phú- Hiệu trưởng Trường CĐSP Tây Ninh tặng giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, giỏi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Quang Phú- Hiệu trưởng Trường CĐSP Tây Ninh cho biết, ngày nay, việc “học cả đời” đã gắn với tất cả những ai muốn đứng vững trong một thị trường lao động đầy cạnh tranh của nền kinh tế trí thức, trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Nhà trường đang nỗ lực tập trung nâng cao chất lượng các ngành nghề đào tạo, đẩy mạnh liên thông đại học nhằm áp ứng nhu cầu xã hội.

Hiệu trưởng Trường CĐSP Tây Ninh mong rằng sau khi ra trường, các sinh viên tiếp tục học nữa, học mãi, học suốt đời, đồng thời biết vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, tạo dựng sự nghiệp cho bản thân. 

Ban Giám hiệu tặng giấy khen các sinh viên thủ khoa.

Kết thúc khoá học 2021-2024, có 168 tân cử nhân cao đẳng tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non, Công nghệ thông tin, tiếng Anh, Quản trị văn phòng, trong đó có 4 sinh viên đạt thủ khoa, 17 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và loại giỏi.

Tại buổi lễ, Ban Giám hiệu tặng giấy khen cho các sinh viên thủ khoa, sinh viên đạt tốt nghiệp loại xuất sắc, loại giỏi và trao bằng tốt nghiệp cho 168 tân cử nhân tốt nghiệp chính quy.

Đại Dương

Tin liên quan