Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tuyên truyền BHXH tự nguyện trong cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp
2024-06-18 19:15:12

Vừa qua, BHXH tỉnh Tây Ninh phối hợp Sư đoàn 5 tổ chức hội nghị tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện. Hội nghị được tổ chức trực tuyến đến các điểm cầu của 3 Trung đoàn với hơn 500 sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp tham dự.

Quang cảnh hội nghị.

Để giúp cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp hiểu rõ hơn về chính sách BHXH tự nguyện, bà Trần Tú Phương- Trưởng phòng Truyền thông BHXH tỉnh tuyên truyền những nội dung cốt lõi có liên quan đến chính sách BHXH tự nguyện như: lợi ích thiết thực khi tham gia BHXH tự nguyện, người tham gia có thể linh hoạt lựa chọn mức đóng, phương thức đóng phù hợp với thu nhập của bản thân và về già được hưởng lương hưu, được cấp thẻ BHYT; mức đóng thấp nhất là 297.000 đồng/tháng sau khi được hỗ trợ của Nhà nước…

Hội nghị dành nhiều thời gian để đối thoại trực tiếp về những nội dung, vấn đề liên quan đến chính sách BHXH tự nguyện. Thông qua hội nghị giúp cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp hiểu rõ hơn những lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, từ đó vận động thân nhân các chiến sĩ tham gia.

P.T

Tin liên quan