Đọc báo in
Tải ứng dụng
Vụ việc đã được chính quyền địa phương giải quyết
2021-04-11 20:18:44

Những ngày qua trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một phụ nữ trung niên với nhiều vết tích trên mình do bị chồng bạo hành.

Hình ảnh thương tích của chị T bị thương tích được đưa lên mạng xã hội thời gian qua.

Bà Nguyễn Thị Thành- Chủ tịch UBND huyện Tân Châu cho biết, khoảng 19 giờ 45 phút ngày 3.4.2021, Công an xã Thạnh Đông nhận được tin báo từ người dân về một vụ bạo hành gia đình (chồng đánh vợ) ở tổ 7, ấp Thạnh Quới, xã Thạnh Đông, đã phối hợp với Ban quản lý ấp, Hội phụ nữ đến hiện trường, mời các bên có liên quan về trụ sở làm việc.

Qua xác minh, anh Nguyễn Văn N (sinh năm 1975) có hành vi đánh vợ là chị N.T.T (sinh năm 1981). Chị T cho biết, vì nghi ngờ chồng có bồ nên chị ghen tuông la mắng. Trong lúc cự cãi, anh N hỏi chị T, ai là người nói anh ta ngoại tình, chị T không trả lời nên N lấy nhánh cây điều đánh vợ.

Làm việc với cơ quan chức năng, chị T nói do vết thương không nghiêm trọng và vì chị còn thương chồng nên làm cam kết không thưa kiện hay đề nghị xử lý anh N. Công an xã Thạnh Đông đã lập biên bản, cho anh N làm cam kết không vi phạm. Đến ngày 5.4, thông tin vụ đánh chị T xuất hiện trên mạng Facebook và được chia sẻ rộng rãi khiến vụ việc càng phức tạp.

Theo bà Nguyễn Thị Thành, hiện nay chị T không ở nhà, Hội LHPN huyện đã chỉ đạo Hội LHPN xã Thạnh Đông trao đổi với người nhà, nắm thêm thông tin, báo cáo các ngành có liên quan để hỗ trợ chị T  khi cần thiết.

Thế Nhân

Tin liên quan