Đọc báo in
Tải ứng dụng
Xe tải chở cát “án binh bất động” trên đường 781
Thế Nhân-Sông Ninh
Xem các bài viết của tác giả
2017-04-20 10:25:47

Thực hiện chỉ đạo UBND tỉnh về việc kiểm tra hoạt động toàn diện khai thác cát tại hồ Dầu Tiếng, những ngày qua, Sở Giao thông vận tải đã tăng cường lực lượng Thanh tra giao thông để xử lý tình trạng xe chở quá tải trọng, không che đậy cẩn thận.

Sau khi rời bãi, do sự có mặt của Thanh tra giao thông, các xe chở cát chọn cách “án binh”, đậu nối đuôi nhau trên đường 781.

Chiều 19.4, do lực lượng Thanh tra giao thông chốt chặn nhiều ngày qua trên đường 781, địa phận xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu (gần đập chính hồ Dầu Tiếng) nên hàng chục xe tải chở cát sau khi rời bãi cát trong hồ Dầu Tiếng đã “án binh bất động” suốt một đoạn dài trên đường 781.

Với sự có mặt của Thanh tra giao thông, những xe tải chở cát này đã chở đúng tải trọng và che đậy cẩn thận khi lưu thông (ảnh chụp trên đường 781, hướng đi qua tỉnh Bình Dương)

Đối với các xe chở cát khác thì chỉ chở đủ tải và che đậy cẩn thận khi lưu thông trên đường. Đây là điều mà người dân cho rằng, cách đây khoảng 1 tuần chưa hề xảy ra.

Hoạt động khai thác cát tại một mỏ cát trong hồ Dầu Tiếng.

Một thành viên lực lượng Thanh tra giao thông cho biết, với quyết tâm chấn chỉnh tình trạng xe chở quá tải trọng, lực lượng Thanh tra giao thông sẽ đẩy mạnh công tác tuần tra, thường xuyên kiểm tra và xử lý nghiêm đối với những xe chở cát quá tải trên đường 781 trong thời gian tới.

Thế Nhân-Sông Ninh

Tin liên quan