Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Xin trả lại sân chơi cho em
Thứ bảy: 16:20 ngày 22/09/2018

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
- Do không có hàng rào, chính quyền lại chưa quản lý nghiêm nên một số hộ dân khu vực xung quanh đã lấn chiếm, sử dụng sân để đào trụ phơi đồ và thực hiện nhiều mục đích khác.

Sân bóng bị lấn chiếm

Từ lâu, sân bóng đá ở ấp Ðông Tiến, xã Tân Ðông, huyện Tân Châu là nơi để các em nhỏ và người dân địa phương vui chơi, luyện tập thể thao. Thế nhưng, theo một số ý kiến phản ánh, thời gian qua, sân này đang bị lấn chiếm, ảnh hưởng sinh hoạt thể thao..

Do không có hàng rào, chính quyền lại chưa quản lý nghiêm nên một số hộ dân khu vực xung quanh đã lấn chiếm, sử dụng sân để đào trụ phơi đồ và thực hiện nhiều mục đích khác. Dù có lối đi riêng ở ngoài nhưng nhiều người vẫn cố tình chạy xe vào trong sân, kể cả xe tải, gây hư hỏng nặng cho mặt sân.

Một số người dân đã dùng cây chắn ngang, tự bỏ tiền túi mua cọc cắm xung quanh, nhằm phản đối các hành vi sai trái. Nhưng tất cả đều vô ích trước tình trạng vô ý thức này.

Rất mong chính quyền địa phương quan tâm, xử lý các trường hợp xâm chiếm sân bóng đá công cộng, tạo điều kiện cho người dân và các em thiếu nhi có nơi sinh hoạt thể thao lành mạnh.

ANH THƯ

 

Tin liên quan