Đọc báo in
Tải ứng dụng
Xúc động những hình ảnh đẹp trong công tác phòng chống dịch
2020-03-26 21:58:33

Điểm cách ly tại Trường THCS Suối Đá, huyện Dương Minh Châu là nơi đang thực hiện cách ly y tế 135 người từ Campuchia trở về để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19, ngoài những khẩu phẩn ăn do huyện Dương Minh Châu đảm nhận còn có những hình ảnh đẹp, nghĩa tình của người dân địa phương.

Theo Bí thư xã Suối Đá Nguyễn Vũ Mạnh, hàng ngày đều có các anh, chị, em thuộc các ban, ngành, đoàn thể huyện tranh thủ thời gian đến đây để cùng xã Suối Đá tiếp sức thêm cho người đang bị cách ly y tế bắt buộc.

Các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Dương Minh Châu luôn phiên nhau cung cấp thêm trái cây, thức uống để phục vụ cho các trường hợp bị cách ly. Những ổi, xoài, lê, quít… được các địa phương lựa chọn cẩn thận, sạch sẽ, thơm ngon “chi viện” thêm giúp bữa ăn theo khẩu phần quy định được phong phú, qua đó giúp người được cách ly cũng đỡ áp lực và yên tâm trong suốt thời gian ở đây.

Mỗi ngày sẽ có 3 đợt “tiếp tế” miễn phí gồm ăn cơm trưa với trái cây tráng miệng, sau giờ trưa có thêm nước cam ngon ngọt để giải nhiệt trong thời tiết nắng nóng này, buổi cơm chiều cũng sẽ có vài loại trái cây khác để thưởng thức với chất lượng bảo đảm an toàn.

Phóng viên Báo Tây Ninh ghi nhận vài hình ảnh trong buổi sáng 25.3.2020:

Lựa chọn kỹ càng từng loại trái cây đem đến.

Gọt vỏ, cắt nhỏ thành từng miếng.

Thêm muối ớt để giúp món trái cây ngon đậm đà.

Cùng chung tay đem vào khu cách ly.

Từng phần trái cây này được các tình nguyện viên đem đến khu vực quy định để phân phát cùng với khẩu phần cơm trưa.

Đức An

Tin liên quan