Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Biên giới khúc tình ca
Thứ ba: 20:39 ngày 09/01/2018

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Đêm 8.1, tại Trung tâm Văn hóa Thể Thao huyện Bến Cầu đã diễn ra chương trình Biên giới khúc tình ca lần thứ 25 với chủ đề “Sắc màu biên cương” do Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Tây Ninh phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh và UBND huyện Bến Cầu tổ chức.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa các đơn vị tham gia chương trình Biên giới khúc tình ca.

Đến dự có Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng lãnh đạo các đơn vị và đại biểu nước bạn Campuchia.

Biên giới khúc tình ca là chương trình nghệ thuật được các Đài Phát thanh-Truyền hình của 7 tỉnh luân phiên tổ chức 2 tháng 1 lần, gồm An Giang, Kiên Giang, Long An, Đồng Tháp, Bình Phước, Đắk Nông, Tây Ninh. Chương trình nhằm thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa các tỉnh có đường biên giới với nước bạn Campuchia; qua đó tôn vinh, động viên tinh thần của  cán bộ, chiến sĩ biên phòng đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền quốc gia.

Chương trình Biên giới Khúc tình ca lần thứ 25 có nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, người chiến sĩ bộ đội biên phòng và các ca khúc sôi động về mùa xuân do nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện, đem lại không khí vui tươi, rộn ràng mùa xuân ở vùng biên giới.

Ca khúc Hãy yên lòng mẹ ơi do ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trình bày.

Đan xen chương trình ca nhạc còn có những phóng sự về con người, vùng đất Bến Cầu, tình quân dân ở các đồn biên phòng trong tỉnh. Qua đó tuyên truyền cho người dân về chủ quyền biên giới quốc gia, xây dựng quê hương đất nước và phát huy trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trong nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới.

Tại chương trình, Đài Phát thanh-Truyền hình các tỉnh và nhà tài trợ đã đóng góp 100 triệu đồng tặng quỹ “Mái ấm biên cương” của Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh. Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cũng đã trao 10 suất học bổng “Nâng bước em đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng biên giới giữa hai nước Việt Nam- Campuchia.

Châu Pha

Tin liên quan