Đọc báo in
Tải ứng dụng
Châu Thành: Nguy cơ tai nạn giao thông do đường 781 hư hỏng
2014-12-31 12:00:00

(BTNO)- Người đi môtô, xe máy qua đoạn đường trên vừa lưu thông khó khăn, vừa đối mặt với các nguy cơ tai nạn do tự té, do va chạm với phương tiện khác hoặc do ôtô, xe tải chèn ép ở các chỗ đường hư hỏng.

Gần đây, cử tri Châu Thành phản ánh tình trạng mặt đường hư hỏng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông trên đoạn đường 781 giáp ranh thị trấn Châu Thành đến cầu Bến Sỏi, dài khoảng 2km.

Về vấn đề này, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Tây Ninh đã có báo cáo UBND tỉnh, và trả lời cử tri như sau: Tuyến đường 781 đoạn từ cửa khẩu Phước Tân đến thị trấn Châu Thành đã được đầu tư xây dựng đạt chuẩn đường cấp 4, nền đường rộng 9m, mặt đường láng nhựa 6m. Hiện tuyến đường vẫn đáp ứng được nhu cầu vận chuyển, đi lại của nhân dân.

Một chỗ hư trên đường 781, đoạn gần cầu Bến Sỏi.

Tuy nhiên, theo khảo sát của phóng viên, phản ánh của cử tri là có cơ sở. Trên đoạn đường từ cầu Bến Sỏi đến thị trấn Châu Thành có nhiều chỗ hư hỏng nặng. Mặt đường nơi thì oằn sâu xuống, nơi thì nhô cao chắn lối lưu thông. Đất đá từ những chỗ hư vương vãi ra đường.

Hiện nay, mật độ phương tiện giao thông lưu thông trên tuyến đường này khá dày. Đáng chú ý là đang vào vụ thu hoạch mía nên xe tải nặng đi trên đường này rất nhiều. Người đi môtô, xe máy qua đoạn đường trên vừa lưu thông khó khăn, vừa đối mặt với các nguy cơ tai nạn do tự té, do va chạm với phương tiện khác hoặc do ôtô, xe tải chèn ép ở các chỗ hư hỏng nên “vô phương tránh”.

Để bảo đảm an toàn giao thông, đề nghị Sở GTVT sớm khảo sát, cho sửa những chỗ hư trên đoạn đường 781 nói trên.

Đình Chung

 

Từ khóa:
Tin liên quan