Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Công ty Bao bì Thành Thành Công chuyển đổi thương hiệu thành Công ty Cổ phần Bao bì Xanh, khẳng định sứ mệnh vì môi trường và phát triển toàn cầu
Thứ năm: 10:11 ngày 10/10/2024

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Ngày 10.10.2024, Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại Bao bì Thành Thành Công chính thức công bố về việc chuyển đổi thương hiệu thành Công ty Cổ phần Bao bì Xanh (Green Packaging). Đây là một dấu mốc quan trọng, tái định vị thương hiệu mở ra hành trình Xanh mới và đón đầu xu thế mọi yêu cầu của khách hàng cả trong và ngoài nước.

Trong bối cảnh toàn cầu hoá và sự phát triển bền vững ngày càng được chú trọng, Công ty Cổ phần Sản xuất – Thương mại Bao bì Thành Thành Công (TTC Packing) đã có bước đi chiến lược để đón đầu xu hướng thị trường. Theo đó, Chiến lược “Xanh” hoá bao bì nhằm góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và tạo ra những lợi ích to lớn đối với cả người tiêu dùng và hệ sinh thái.

Với hành trình 22 năm không ngừng đổi mới và phát triển, TTC Packing chính thức chuyển đổi nhận diện thương hiệu, đánh dấu một bước ngoặc mới trong quá trình hoạt động. Từ ngày 10.10.2024, Công ty sẽ hoạt động dưới tên gọi Công ty Cổ phần Bao bì Xanh (Green Packaging), với bộ nhận diện thương hiệu và logo được định vị hoàn toàn mới. Đây không chỉ là sự thay đổi về hình ảnh thương hiệu, mà còn là cam kết mạnh mẽ của Green Packaging trong việc đồng hành cùng xu hướng phát triển bao bì xanh bảo vệ môi trường.

 

Bao bì Thành Thành Công thay đổi tên thương hiệu mới thành Công ty Cổ phần Bao bì Xanh (Green Packaging).

Cùng với việc đổi tên thương hiệu, Công ty Cổ phần Bao bì Xanh (Green Packaging) cũng giới thiệu logo mới mang ý nghĩa sâu sắc về sự phát triển bao bì xanh bền vững. Logo mới không chỉ là biểu tượng cho tên gọi mới, mà còn truyền tải sứ mệnh và cam kết của Chúng tôi trong việc nghiên cứu và phát triển những sản phẩm bao bì chất lượng, đề cao tính tái sử dụng và thân thiện với môi trường. Theo đó:

Biểu tượng Hoa sen - Quốc hoa của Việt Nam, đại diện cho sự thuần khiết, thanh cao và vĩnh cửu. Hoa sen mang ý nghĩa gắn kết với văn hoá dân tộc, đồng thời Hoa sen sải cánh vươn xa thể hiện mục tiêu trở thành công ty bao bì uy tín, là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng cả trong và ngoài nước.

Biểu tượng Trái đất – Nhấn mạnh các khu vực thị trường quốc tế trọng tâm mà Green Packaging hướng đến, với mục tiêu mở rộng phạm vi hoạt động và khẳng định vị thế toàn cầu của mình trong ngành công nghiệp bao bì.

Biểu tượng Bàn tay – Tượng trưng cho thông điệp chung tay bảo vệ trái đất và nỗ lực không ngừng của Công ty Chúng tôi trong việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp bao bì thân thiện với môi trường.

Việc thay đổi thương hiệu không chỉ là một bước tiến chiến lược về hình ảnh, mà còn là lời khẳng định cam kết lâu dài của Công ty Cổ phần Bao bì Xanh (Green Packaging) đối với Quý Đối tác và Quý Khách hàng trong giai đoạn mới. Tập trung mạnh vào việc nghiên cứu và phát triển (R&D) các sản phẩm bao bì đề cao tính tái sử dụng, thân thiện với môi trường, Green Packaging không chỉ đáp ứng nhu cầu của Khách hàng mà còn góp phần giải quyết các vấn đề toàn cầu về ô nhiễm môi trường.

Green Packaging Mở Ra Hành Trình Xanh Mới.

Công ty Cổ phần Bao bì Xanh (Green Packaging) mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ Quý Đối tác, Quý Khách hàng. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý vị chính là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, và mang đến những giải pháp bao bì tối ưu, chung tay cùng góp phần bảo vệ môi trường, từ đó nâng tầm doanh nghiệp bao bì Việt Nam tự tin hội nhập và cạnh tranh trên trường quốc tế. 

TQC

Tin liên quan