Đọc báo in
Tải ứng dụng
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thị xã Hoà Thành
2024-09-30 18:47:41

Sáng 30.9, ông Trần Hữu Hậu- Uỷ viên Uỷ ban Pháp luật, đại biểu Quốc hội khoá XV, đơn vị tỉnh Tây Ninh có buổi tiếp xúc với 120 cử tri thị xã Hoà Thành.

Quang cảnh hội nghị.

Đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh, ông Trần Hữu Hậu thông báo đến cử tri dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khoá XV.

Theo đó, kỳ họp dự kiến khai mạc vào ngày 21.10.2024 và bế mạc vào sáng 30.11.2024, tại Nhà Quốc hội.

Kỳ họp sẽ xem xét thông qua 16 dự án luật, 2 dự thảo nghị quyết, cho ý kiến 12 dự án luật; xem xét, quyết định các vấn đề kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước, giám sát và các vấn đề quan trọng khác...; chất vấn và trả lời chất vấn về những vấn đề được cử tri quan tâm và quyết định một số nội dung quan trọng.

Đại biểu cũng thông báo đến cử tri kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước; khái quát một số kết quả về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh từ đầu năm đến nay.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri thị xã Hoà Thành có một kiến nghị đến ngành chức năng sớm xem xét giải quyết làm lại Căn cước công dân, định danh cá nhân bị sai, trùng, để người dân tiện giao dịch, xin việc làm,…

Đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh, lãnh đạo UBND thị xã Hoà Thành tiếp thu và tổng hợp kiến nghị của cử tri chuyển cơ quan chức năng sớm xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

Võ Liêm

Tin liên quan