Đọc báo in
Tải ứng dụng
Đào tạo kỹ năng quản lý cho cấp quản đốc và tổ trưởng
2024-09-23 16:56:26

Trong 2 ngày 23-24.9, Sở Khoa học và Công nghệ Tây Ninh phối hợp Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (Quatest 3) tổ chức khoá đào tạo “Kỹ năng quản lý cho cấp quản đốc và tổ trưởng”.

Ông Hà Minh Dảo – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu khai mạc khoá đào tạo.

Phát biểu khai mạc, ông Hà Minh Dảo - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cho biết, người lao động là lực lượng vô cùng quan trọng, trực tiếp sản xuất tạo ra sản phẩm, hàng hoá cho doanh nghiệp. Vì vậy, việc quản lý tốt đội ngũ nhân viên quyết định đến sự thành công, phát triển của cả một doanh nghiệp.

Trong doanh nghiệp sản xuất, quản đốc và tổ trưởng là người chịu trách nhiệm giám sát, quản lý hoạt động sản xuất của một nhóm nhân viên, bảo đảm các hoạt động, quy trình sản xuất được vận hành hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Học viên tham gia khoá đào tạo.

Do đó, ngoài kiến thức chuyên môn, kỹ năng quản lý cũng là một yếu tố rất quan trọng như kỹ năng quản lý nhân lực và vật lực; quản lý hoạt động sản xuất; quan sát và đánh giá; linh hoạt trong giải quyết vấn đề; tổ chức và triển khai công việc cho các thành viên một cách hiệu quả; kỹ năng quản trị chất lượng sản phẩm hiệu quả...

Tại khoá đào tạo, học viên được thông tin các nội dung về quản lý sản xuất, chất lượng, thiết bị, nhân sự; tham gia thảo luận và thực hành làm việc nhóm. Khoá đào tạo giúp học viên cập nhật thêm những kiến thức mới để áp dụng hiệu quả vào hoạt động sản xuất, kinh doanh tại doanh nghiệp.

Trúc Ly

Tin liên quan